HomeCreativityเมืองไทยประกันชีวิต ปล่อยโฆษณาสุดฮา มัดใจลูกๆที่เป็นห่วงพ่อแม่ม๊ากมากกก

เมืองไทยประกันชีวิต ปล่อยโฆษณาสุดฮา มัดใจลูกๆที่เป็นห่วงพ่อแม่ม๊ากมากกก

แชร์ :

muangthai life assurance ads 2016

จากข้อมูลของสำนักงานสถิติแห่งชาติจากการสำรวจประชากรผู้สูงอายุในประเทศไทย ปี 2557  พบว่าผู้สูงอายุมักเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้มหรือตกบันไดเป็นส่วนใหญ่  เมืองไทยประกันชีวิต ที่ดำเนินกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) จึงนำอินไซต์นี้มาเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกหรือหลานในช่วงวัยทำงานที่มีความห่วงใยในคุณพ่อคุณแม่ ว่าอาจมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายแม้ว่าจะอยู่ในบ้านก็ตาม ผ่านโครงการใหม่ชื่อว่า เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับการสื่อสารโปรดักซ์ชุดนี้ด้วยโฆษณา Internet Film 2 เรื่อง ชุด “ถ้ารักซะขนาดนี้”  ที่ โฆษณาหยิบยกนำเอาสถานการณ์เสี่ยงอุบัติเหตุของผู้สูงอายุ ทั้งการเดินลงบันไดและการเข้าห้องน้ำมาทำให้เห็นชัดเจนมากขึ้น พร้อมกับการห่วงใยพ่อแม่ด้วยวิธีการสุดฮาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เช่น การห่อคุณแม่ด้วย Bubble Wrap เพื่อป้องกันตกบันได  และ การล็อคห้องน้ำเพื่อป้องกันการลื่นล้ม

หากไม่ต้องการดูแลคุณพ่อแม่ด้วยวิธีสุดโต่งขนาดนั้น โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) ขอเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยให้พวกเขาสบายใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหน ก็ไม่ต้องห่วงแล้ว  เพราะโครงการนี้ไม่ใช่แค่คุ้มครองชีวิต แต่ยังคุ้มครองครอบคลุมถึงอุบัติเหตุด้วย  ถือเป็นการดูแลและแสดงความรักความห่วงใยต่อพ่อแม่ได้อย่างเลอค่า

สำหรับรายละเอียด โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิตและอุบัติเหตุ สามารถเลือกรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 3,000,000 บาทหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ (สำหรับแผน 6 ความคุ้มครองชีวิต 500,000 บาท)  แต่หากเสียชีวิตจากเจ็บป่วย 2 ปีแรกจะได้รับเงินเท่ากับเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระมาแล้วบวกด้วยเงินเพิ่ม 2% ของเบี้ยประกันดังกล่าว

ที่สำคัญยังให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 25,000 บาท (สำหรับแผน 5, 6 ความคุ้มครองชีวิต 500,000 บาท) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแค่ยื่นบัตรประจำตัวผู้เอาประกันคู่กับบัตรประชาชน (เฉพาะโรงพยาบาลคู่สัญญา)  สามารถเลือกจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือนได้ ทำได้ตั้งแต่อายุ 50 -75 ปี โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพใดๆ

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th หรือ สอบถาม โทร 02-684-4755

[Promoted Content]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like