HomeCreativityVietjet พร้อมแล้วที่จะนำพา “ความสุข” มาสู่ผู้โดยสารทุกคน!

Vietjet พร้อมแล้วที่จะนำพา “ความสุข” มาสู่ผู้โดยสารทุกคน!

แชร์ :

vietjet cabin thailand

ถ้าถามว่า คุณสมบัติใดของสายการบินถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด? คำตอบที่ได้นั้นคงจะขึ้นอยู่กับความเห็นของแต่ละคน ซึ่งประกอบไปด้วยคุณภาพการบริการ ราคา ความปลอดภัย ความตรงต่อเวลา และอื่นๆอีกมากมาย แต่ถ้าลองเปลี่ยนคำถามเป็นว่า สายการบินใดบ้างที่มีคุณสมบัติต่างๆเหล่านี้ครบถ้วน? แน่นอนว่าเป็นคำถามที่ตอบได้ยาก หลายๆคนอาจจะลังเลในคำตอบ แต่อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ มีสายการบินหนึ่งที่เราไม่อาจมองข้ามไปได้สำหรับคำถามนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สายการบินนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Vietjet สายการบินผู้ชนะรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชียจากงานรางวัล TTG travel awards สายการบินสัญชาติเวียดนามนี้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ด้วยการประสบความสำเร็จตั้งแต่เพิ่งเริ่มกิจการได้เพียงไม่กี่ปี ณ ปัจจุบัน สายการบินนี้มีอายุเพียง 4 ปีเท่านั้น แต่ได้ให้บริการผู้โดยสารถึงเกือบ 9.3 ล้านคนต่อปีและมีจำนวนผู้ใช้บริการมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ Vietjet ยังได้มีการขยายเส้นทางการบินเพิ่มเติมอยู่ตลอด ซึ่งในปัจจุบัน Vietjet มีเส้นทางการบินที่ครอบคลุมทั้งสิ้น 44 ปลายทางทั้งในและนอกประเทศเวียดนาม ซึ่งช่วยเชื่อมต่อและสร้างเครือข่ายระหว่างเวียดนามกับประเทศอื่นๆเช่น ไทย ไต้หวัน เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และพม่า ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ Vietjet ยังได้รับทั้งรางวัลและการยอมรับในด้านต่างๆอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น IATA Operational Safety Audit (IOSA) Certification จาก International Air Transportation Association (IATA) และรางวัล Gold Award 2015 จากองค์กร Pacific Asia Travel Association (PATA)

Vietjet มาเพื่อบริการความสุขให้กับผู้โดยสารทุกคน

ความลับเบื้องหลังความสำเร็จของสายการบินนั้นไม่ใช่สิ่งอื่นใด แต่เป็นการบริการที่มีคุณภาพ Vietjet พร้อมที่จะทำทุกสิ่งที่ทำให้ผู้โดยสารมีความสุขและความประทับใจ ซึ่งสิ่งนี้ก็ถูกแสดงออกในวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ได้กล่าวถึงตัวสายการบินว่าเป็น “ผู้ให้บริการที่จะนำพาความสุขมายังผู้โดยสารทุกคน” นอกจากนี้ สายการบิน Vietjet ยังรู้ดีว่า การที่จะเป็นสายการบินแห่งความสุขได้นั้น สายการบินจะต้องทำองค์กรให้อุดมไปด้วยบุคลากรที่มีความเป็นมืออาชีพและมีใจบริการ ดังนั้น Vietjet จึงทุ่มเทเป็นอย่างมากในการพัฒนาบุคลากรของตนให้เป็นผู้ที่มีความเป็นมืออาชีพ มีใจรักบริการ มีแรงจูงใจในตนเอง และที่สำคัญคือมีความสุข ทั้งนี้เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าพวกเขาเหล่านั้นสามารถที่จะให้บริการส่งมอบความสุขให้แก่ผู้โดยสารทุกคนได้อย่างแท้จริง

Vietjet air thailand

เลือกความสุขที่เหนือกว่าด้วย Skyboss!

และสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการที่จะเพลิดเพลินกับความสุขในอีกระดับ Vietjet ยังมีบริการ Skyboss ซึ่งเป็นบริการระดับพรีเมี่ยมให้ผู้โดยสารได้เลือกใช้ สิทธิพิเศษของผู้ที่ใช้บริการ Skyboss ประกอบไปด้วย สิทธิในการเช็คอินล่วงหน้า น้ำหนักกระเป๋าฟรี 30 กก. สิทธิในการเลือกเก้าอี้ สิทธิในการโหลดอุปกรณ์เล่นกอล์ฟ รถ Skyboss ส่วนตัว อาหารและเครื่องดื่มบริการฟรี สิทธิในการเปลี่ยนตารางการบินฟรี และสิทธิในการเข้าไปใช้บริการในเลานจ์สุดหรู ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่เคยได้ลองใช้บริการ Skyboss ส่วนใหญ่จะไม่ลังเลและไม่พลาดที่จะกลับมาใช้บริการ Skyboss อีกครั้ง!

มีความสุขในทุกๆก้าวของการเดินทาง

ผู้โดยสารที่ตัดสินใจเดินทางกับ Vietjet จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทั้งพนักงานกราวน์และแอร์โฮสเตสผู้ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น มีใจรักบริการ และมีความสุข ซึ่งหลังจากที่ได้ขึ้นเครื่องแล้ว ผู้โดยสารจะได้รับความสบายใจและเพลิดเพลินไปกับการดูแลที่เอาใจใส่ของแอร์โฮสเตส เก้าอี้หนังแสนสบาย อาหารบนเครื่องที่มีให้เลือกกว่า 9 เมนู บริการสินค้าปลอดภาษี กิจกรรมสนุกสนานบนเครื่อง และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งด้วยสิ่งเหล่านี้ ผู้โดยสารบางคนอาจรู้สึกว่าเวลาของแต่ละเที่ยวบินนั้นช่างสั้นเสียจริง!

Vietjet air thailand2

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.vietjetair.com หรือ https://www.facebook.com/VietJetThailand/ เพื่อเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางการบิน ค่าโดยสาร และโปรโมชั่นใหม่ๆ ทั้งนี้ สำหรับการซื้อตั๋วทางอินเตอร์เน็ต ลูกค้าของสายการบินสามารถทำได้สะดวกและปลอดภัยผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบิน โดยสามารถชำระผ่านทางบัตรเครดิต Visa, MasterCard, JCB หรือ American Express หรืออาจใช้บัตรเดบิต/ATM ที่ได้จดทะเบียนสำหรับการทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว


แชร์ :

You may also like