ขยี้ใจคู่รัก JUBILEE ส่งหนังโฆษณาสุดดราม่ารับวาเลนไทน์ ถามใจคู่รัก “ยังรักกันเหมือนเดิมรึเปล่า ?”

0

jubilee valentine tvc

มีคนกล่าวเอาไว้ว่า เพชร คือ เพื่อนแท้ของหญิงสาว อาจจะเป็นเพราะว่า เพชร คือหนึ่งในธาตุที่ได้ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดธาตุหนึ่งของโลก จนรากศัพท์ของเพชรในภาษากรีก adámas แปลว่า “เปลี่ยนแปลงไม่ได้” และเพชรจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของรักแท้ที่ไม่วันเปลี่ยน

แต่ถ้าหากว่าวันหนึ่งเกิดมีคำถามว่า เรายังรักกันเหมือนเดิมรึเปล่า กับคู่รักที่มีความสัมพันธ์กันมานาน นั่นอาจเป็นเพราะความรักเมื่อผ่านระยะเวลามานาน ความหวาน ความหวือหวาอาจแผ่วลง ประกอบกับภาวะการแข่งขันทางเศรษฐกิจ รวมทั้งความคาดหวังทางสังคมในปัจจุบัน ทำให้คู่รักต้องเผชิญกับปัญหารุมเร้าจนละเลยการเติมความรักให้แก่กัน เหมือนดังเช่นเรื่องราวในคลิป Silent Words ‘คำบอกรักที่เงียบที่สุด

ที่เริ่มแรกความสัมพันธ์ก็ดำเนินไปอย่างดี แต่เมื่อเวลาล่วงเลยไป ฝ่ายชายกลับดูเหมือนเปลี่ยนไป มีท่าทีที่แปลกๆ จนกระทั่ง ยูบิลลี่ (JUBILEE) ต้องมาเป็นสัญลักษณ์เชื่อมความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ เพราะเพชรเป็นตัวแทนของรักที่มั่นคง ไม่แปรผัน กลายเป็นคำบอกรักที่ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ

ในด้านของภาพยนตร์โฆษณา ใช้วิธีการเล่าเรื่องให้น่าติดตามในตอนแรก โชว์ความหวานของความรัก ก่อนจะค่อยๆ นำเสนอเหตุการณ์ดราม่า ทั้งหมดมีเพลง “ดาว” ที่ Arrange ใหม่ให้เข้ากับเรื่องราว ขยี้ใจผู้ชมมากขึ้นในช่วงกิมมิคของหนัง และจบลงอย่างแฮปปี้ เอนด์ดิ้ง เพราะว่ายูบิลลี่จะเข้าไปเป็นตัวแทนคำพูด ที่จะเติมเต็มความรัก ระหว่างคนสองคนให้ได้กลับมามั่นใจในความสัมพันธ์ กันอีกครั้ง

กว่า 100 ปีของตระกูลพรประกฤตที่อยู่ในยุทธจักรเครื่องเพชร และกว่า 30 ปีที่ก่อตั้งแบรนด์ยูบิลลี่อย่างเป็นทางการ ปีนี้นับเป็นความท้าทายอีกครั้งของธุรกิจ เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป คนรุ่นใหม่มีส่วนกับการตัดสินใจเลือกเครื่องประดับเพชรและแหวนแต่งงาน ต่างจากเดิมที่ผู้ใหญ่มักมีส่วนร่วม จนเป็นที่มาของการ Re-Brand ให้ยูบิลลี่มีความทันสมัย เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มีความต้องการที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยดีเทลที่มีความหมาย หรือเครื่องประดับที่มีลูกเล่นแพรวพราวจัดเต็ม ก็ต้องตอบสนองรสนิยมได้ทั้งหมด

นอกจากจะมีภาพยนตร์โฆษณาเป็นตัวจุดกระแสให้เห็นถึงความสำคัญของการแสดงความรักแล้ว ยังมีวิดีโอที่ทำหน้าที่เรื่องการ Educate ลูกค้า เพื่อทำให้การเลือกเพชรเป็นของขวัญ กลายเป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย สนุก และมีความหมายมากขึ้น เช่น

1.วิธีการหลอกวัดไซส์แหวนแฟน

2.ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนให้ประทับใจที่สุด

3.เทคนิคเลือกเพชรยังไงให้ได้เพชรที่ดีที่สุด