HomePR Newsพี่ก้อน ชวนระดมทุนกิจกรรมสุดอิ่มใจ สร้างโต๊ะเรียนหนังสือจาก “ตะเกียบ” ใช้แล้ว แจกโรงเรียนขาดแคลน

พี่ก้อน ชวนระดมทุนกิจกรรมสุดอิ่มใจ สร้างโต๊ะเรียนหนังสือจาก “ตะเกียบ” ใช้แล้ว แจกโรงเรียนขาดแคลน

แชร์ :

barbq chopsticks

บาร์บีคิวพลาซ่า แบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่าง สร้างชื่อในฐานะผู้นำแทรนด์ด้านการสร้างแบรนด์และการทำการตลาดผ่านโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการส่ง “โครงการรักษ์โลกผ่านชุดโต๊ะเรียนจากตะเกียบใช้แล้ว” ภายใต้แคมเปญ  BarBQ Fulfill” เข้าร่วมระดุมจากคนไทยโดยใช้ Platform ในรูปแบบของ Crown Funding ผ่าน “MEEFUND” ชวนคนไทยมีส่วนร่วม ตั้งเป้าระดมทุน 240,000 บาท สร้างโต๊ะและเก้าอี้ จากตะเกียบใช้แล้วมอบให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนจำนวน 100 ชุด ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมุ่งเน้นในการสร้างแบรนด์และดำเนินกิจกรรมทางการตลาดไปยังกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เริ่มโปรเจค “BarBQ Fulfill”  โครงการแรกเป็นโครงการทำอาหารเม็ดเพื่อสุนัข ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและความสนใจจากประชาชนทั่วไปจำนวนมาก และในตอนนี้ เราต้องการสานต่อโปรเจค “BarBQ Fulfill” อีกครั้ง กับ “โครงการรักษ์โลกผ่านชุดโต๊ะเรียนจากตะเกียบใช้แล้ว”  มีเป้าหมายในการนำตะเกียบใช้แล้วจากร้านอาหารมาสร้างเป็นชุดโต๊ะเรียน เพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนที่ยังขาดแคลนในพื้นที่ต่างๆ เบื้องต้น บริษัทได้เริ่มนำร่องโครงการใหม่นี้ ด้วยการใช้งบประมาณ ของบริษัทฯ จำนวน 240,000 บาท ในการจัดทำชุดโต๊ะเรียนสำหรับเด็กจำนวน 100 ชุด ซึ่งอยู่ระหว่างการผลิต แต่ด้วยวัตถุประสงค์ของบริษัทที่อยากให้คนไทยทุกคนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคมไทยกับแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าไปพร้อมๆ กันด้วย  จึงนำเอา “โครงการรักษ์โลกผ่านชุดโต๊ะเรียนจากตะเกียบใช้แล้ว” มาขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากคนไทยทั้งประเทศผ่าน “MEEFUND” ในรูปแบบของ Crown Funding Platform เพื่อเรียกระดมเงินทุนอีก 240,000 บาท สำหรับสร้างชุดโต๊ะเรียนเพิ่มเติมอีก 100 ชุด ซึ่งถ้าหากเราสามารถดำเนินงานได้ตามแผนที่วางไว้ หรือระดมทุนได้ตามเป้าหมายไปแล้ว บริษัทจะมีจดหมายขอบคุณ หรือส่ง Reward ที่เป็นของที่ระลึกจากบาร์บีกอน ตามยอดบริจาคของแต่ละคน พร้อมทำการส่งมอบชุดโต๊ะเรียนให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนช่วงเดือน พ.ค. นี้”

สำหรับ “MEEFUND” เป็นช่องทางที่เปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์ผลงานหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ นำเสนอโครงการและผลงานของตนเองผ่านเว็ปไซต์ http://meefund.com/  เป็นตัวกลางในการระดมทุนจากผู้ที่ต้องการสนับสนุนผลงานต่างๆ  โดยบาร์บีคิวพลาซ่าถือเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารรายแรก ที่เลือกใช้ “MEEFUND”  ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการครั้งนี้ด้วย

“เราคงไม่ใช่เพียงแค่ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อยเพียงอย่างเดียว แต่ส่วนสำคัญที่ต้องทำควบคู่ไปด้วยกัน คือทำประโยชน์ให้กับสังคมไทย ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมด้วยกัน แน่นอนว่าจะส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกรักแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าของเราอีกด้วย” นางสาวบุณย์ญานุช กล่าว

barbq plaza chopsticks

สำหรับโครงการ “BarBQ Fulfill. เป็นโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ที่ชวนคนไทยทุกคนนำเอาสิ่งที่อยู่รอบตัวมาเปลี่ยนและสร้างสรรค์ให้เป็นสิ่งที่สามารถนำกลับมาใช้หรือสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อมได้อีก โดยเริ่มโปรเจคแรกด้วยโครงการทำอาหารเม็ดเพื่อสุนัข และล่าสุดกับ “โครงการรักษ์โลกผ่านชุดโต๊ะเรียนจากตะเกียบใช้แล้ว”

ติดตามรายละเอียดและมอบเงินสนับสนุนได้ที่ http://meefund.com/project/barbq-table-chopstick เริ่มระดมทุนกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค.59


แชร์ :

You may also like