HomeADทดสอบรถในตำนาน Volvo Trucks กลับมาอีกครั้ง เมื่อเด็กหญิงอายุ 4 ขวบบังคับรถบรรทุกอะไรจะเกิดขึ้น

ทดสอบรถในตำนาน Volvo Trucks กลับมาอีกครั้ง เมื่อเด็กหญิงอายุ 4 ขวบบังคับรถบรรทุกอะไรจะเกิดขึ้น

แชร์ :

volvotruck1

จะมีวิธีอะไรที่จะพิสูจน์ความแข็งแรงทนทานของรถบรรทุกได้ดีไปกว่า การให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆเป็นผู้บังคับรถคันใหญ่โต ชนทะลุแหลกผ่านทั้งเนินดินและสิ่งก่อสร้างนี่คือโฆษณา Live Test Series ตัวล่าสุดของ Volvo Trucks  พวกเขาร่วมมือกับเอเจนซี Forsman & Bodenfors ติดตัวควบคุมทางรีโมทไว้ที่ตัวรถรุ่น Volvo FMX ซึ่งเป็นรุ่นที่แกร่งที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยสร้าง ส่วนหน้าที่คอนโทรลรีโมทตกเป็นของ Sophie เด็กสาววัย 4 ขวบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วิดีโอทำออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อ Sophie บังคับรถตามประสาเด็กๆผ่านสิ่งกีดขวางทั้งที่ราบลุ่ม หลุมลึก น้ำขังหรือกระทั่งอาคารคอนกรีต ความอึ้งและทึ่งอยู่ตรงที่ ไม่ว่ารถจะเผชิญกับการกระทบกระเทือนหนักหนาเพียงใดรูปแบบใด Sophie ก็ยังสามารถขับรถบรรทุกต่อไปอย่างชิวๆ ซึ่งเป็นการแสดงสมรรถนะความแข็งแรงคงทนของ Volvo FMX ได้อย่างชัดเจน

Live Test Series ของ Volvo Trucks เป็นโฆษณาที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมเสมอ โฆษณาทุกตัวจะทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อย่างตรงไปตรงมา และผลที่เราได้เห็นมักเป็นความน่าเหลือเชื่อ

เรามาดูกันดีกว่า ว่า Live Test Series ก่อนหน้านี้ จะอึ้งและทึ่งกันขนาดไหน

volvotruck2

The Epic Split feat. Van Damme โฆษณาที่โด่งดังและยอดวิวสูงสุดของซีรีส์นี้ ได้ดาราแอคชั่นรุ่นเก๋า Jean-Claude Van Damme มาฉีกขาระหว่างรถรุ่น Volvo FM สองคัน เป็นการทดสอบสมรรถนะการควบคุมการขับขี่นิ่งอย่างน่าตกใจ

volvotruck3

The Technician โฆษณาตัวนี้ดูน่าอันตรายและตื่นตกใจที่สุดตัวหนึ่งในซีรีส์ เมื่อพวกเค้าทดสอบความแน่นอนของ Volvo FMX ที่ห่างจากพื้นดิน 300 มม. ด้วยการขับผ่านศีรษะมนุษย์ที่มีความสูง 275 มม.

volvotruck4

The Hook เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตะขอเกี่ยวรถรุ่น Volvo FMX ประธาน Claes Nilsson แห่ง Volvo Trucks จึงสวมบทบาทพิสูจน์ด้วยตนเอง โดยการยืนอยู่บนรถบรรทุกซึ่งถูกหิ้วลอยต่องแต่งกลางอากาศมีเพียงตะขอดังกล่าวที่จะยึดโยงชีวิตของเขาไว้

volvotruck5

The Hamster Stunt จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราให้หนูแฮมสเตอร์บังคับพวงมาลัยในพื้นที่ที่รถพร้อมจะตกลงสู่หุบเหวตลอดเวลา นี่เป็นโฆษณาที่แสดงผลการทดสอบสมรรถนะพวงมาลัยรถบรรทุกรุ่น Volvo FMX ได้อย่างเหลือเชื่อ

volvotruck6

The Ballerina Stunt โฆษณาตัวแรกของซีรีส์ เป็นการทดสอบคุณสมบัติเกี่ยวกับความแม่นยำในการบังคับ Volvo FH ด้วยการให้นักไต่เชือกเดินทรงตัวบนเชือกที่เกี่ยวกับรถบรรทุกสองคันให้ทันภายในระยะทางที่กำหนด

ที่มา: adweek


แชร์ :

You may also like