HomePR Newsยูนิลีเวอร์ เปิดตัวไลน์แอคเคานต์ “แม่บ้านมือโปร” เจาะลึกสื่อสารผู้หญิงยุคใหม่ [PR]

ยูนิลีเวอร์ เปิดตัวไลน์แอคเคานต์ “แม่บ้านมือโปร” เจาะลึกสื่อสารผู้หญิงยุคใหม่ [PR]

แชร์ :

Unilever-Home-care-LINE-launch-(5)

ผลิตภัณฑ์บรีส โอโม คอมฟอร์ท ซันไลต์ โดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย จณัญญา เมฆวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ตอกย้ำผู้นำตลาด เปิดตัว LINE เปิดตัวไลน์แอคเคานต์ (LINE Account) “แม่บ้านมือโปร” ช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับกลุ่มแม่บ้านทั่วไทย พร้อมปล่อยสติ๊กเกอร์สุดน่ารักจาก “แป้ง-ภัทรีดา ประสานทอง” ให้ดาวน์โหลดฟรี! รวมทั้งอัพเดทโปรโมชั่นและแนะนำเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการทำความสะอาดบ้านที่ยุ่งยากให้ง่ายดาย เน้นสื่อสารกับผู้หญิงยุคใหม่กลุ่ม 25-45 ปี ที่เป็นคนตัดสินใจเลือกซื้อของใช้ในบ้าน โดยผู้หญิงกลุ่มดังกล่าวจะใช้มือถือเพื่อท่องโลกโซเชียล และมักจะหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ผ่านทางมือถือเช่นกัน 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยสติ๊กเกอร์เซ็ตแรกนี้ชื่อชุด “ซุปเปอร์แม่บ้าน” ใช้แบรนด์คาแรกเตอร์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่เพียงต้องทำงานนอกบ้าน แต่ยังต้องจัดการกับงานบ้านต่าง ๆ มากมาย ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโฮมแคร์ชั้นนำของยูนิลีเวอร์เป็นผู้ช่วยชั้นดี โดยมีสติ๊กเกอร์ไลน์ทั้งหมด 16 แอ็ค มีทั้งคำโดน ๆ ทันสมัย น่ารัก และสนุกสนาน

ใครที่ยังไม่มีไว้ครอบครอง ระวังเอ้าท์! รีบดาวน์โหลดด่วน! โดยสามารถ ดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2558 เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like