HomePR Newsที่สุดของการพิมพ์ 3 มิติกับ Stratasys (สตรัสเทซี) เทคโนโลยีการพิมพ์ครบวงจร [PR]

ที่สุดของการพิมพ์ 3 มิติกับ Stratasys (สตรัสเทซี) เทคโนโลยีการพิมพ์ครบวงจร [PR]

แชร์ :

66บริษัท Stratasys Asia Pacific (สตรัสเทซี เอเชีย แปซิฟิค) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท NASDAQ: SSYS (สตรัสเทซี) ผู้นำด้านการพิมพ์ 3 มิติ ที่มีสำนักงานใหญ่ที่รัฐมินนิโซต้า สหรัฐอเมริกา และ เมืองเรโฮวอท ประเทศอิสราเอล จัดงานเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับสื่อมวลชนไทย สัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดกับการพิมพ์ 3 มิติ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (Intercontinental Hotel Bangkok)

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำนำสมัยไปอีกขั้นแห่งการผลิตและสร้างสรรค์ผลงานจนออกมาเป็นการพิมพ์ 3 มิติ สู่ตลาดธุรกิจในประเทศไทย นอกจากสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว Stratasys ยังมุ่งเน้นไปถึงการแก้ปัญหาให้ตรงจุดเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติที่แตกต่างออกไป เริ่มต้นตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงขั้นตอนการผลิต แบบครบวงจร ซึ่งใช้อยู่อย่างกว้างขวางในขณะนี้ ทั้งใน อุตสาหกรรมยานยนต์, การแพทย์ และเครื่องจักรอุตสาหกรรมซึ่งสามารถลดต้นทุนการผลิต พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของงานให้ออกมาเปี่ยมคุณภาพ อีกทั้งยังประหยัดเวลาอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. อิโด เอลอน ผู้จัดการทั่วไปบริษัท Stratasys Asia Pacific Ltd. แห่งภูมิภาคแปซิฟิคและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 25 ปี ที่ Stratasys เป็นผู้นำแถวหน้าของนวัตกรรมการพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งเราพยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ไขปัญหาและความตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุด เพื่อให้กระบวนการทำงานทุกขั้นตอนผ่านไป

อย่างราบรื่นไม่มีจุดสะดุด นอกจากนี้เรายังเชื่อว่าท่ามกลางการแข่งขันจากทั่วโลก ประเทศไทยเป็นหนึ่งในภาคอุตสาหกรรมที่เติบโตขึ้นอย่างเร็วรวดและแข็งแกร่ง รวมถึงเป็นอีกหนึ่งกุญแจสู่ความสำเร็จสำหรับผู้ประกอบการต่างๆในประเทศ”

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่จากทาง Stratasys มาโชว์ในรูปแบบผลงานเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบมืออาชีพ รวมทั้ง FDM-powered Fortus 250mc and the PolyJet-based Objet30 Pro ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Stratasys เพื่อเพิ่มช่องทางโอกาสทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ Stratasysจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท มารูเบนิ (ประเทศไทย) จำกัด


แชร์ :