HomePR NewsGlobal Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) ครั้งที่ 2 วันที่ 22 ม.ค. 2559 [PR]

Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) ครั้งที่ 2 วันที่ 22 ม.ค. 2559 [PR]

แชร์ :

22งาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) ครั้งที่ 2 เป็นครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย จัดโดย Apps World Mag  พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่, พูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์การบริหารจัดการและอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆของวงการแอพพลิเคชั่น

GMASA เป็นงานประชุมหนึ่งวันเต็ม ที่มีทั้งการแสดงนิทรรศการ, เวิร์คช็อปและงานอภิปรายกลุ่มกับทั้งวิทยากรจากประเทศไทยและต่างประเทศ ที่จะเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่, บริษัทเกิดใหม่ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่, การสร้างรายได้จากแอพพลิเคชั่น, ระบบความปลอดภัยจากแอพพลิเคชั่น, การนำสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาททางด้านต่างๆและอื่นๆอีกมายมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงาน ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ที่อยู่ในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่และแอพพลิเคชั่น แต่ละท่านพร้อมที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่อวงการแอพฯ, สถานการณ์ในอนาคตและวิธีการที่จะเติบโตในแวดวงนี้ซึ่งมีคู่แข่งสูง

วิทยากรรับเชิญส่วนหนึ่งได้แก่

1. Sergio Salvador Global Head Games Partnerships จาก Google

2. จอห์น ประดิษฐวณิช กรรมการผู้จัดการ Xaxis Thailand

3. Yan Marchal ผู้ก่อตั้ง จาก Sanuk Games

4. Maya Hari ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์และฝ่ายขาย Director, Product Strategy & Sales – Asia Pacific, Latin America and Emerging Markets, Twitter

5. นิกกี้ อัศวทร CEO จาก Infinity Level Studios

6. ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการตลาดออนไลน์ จาก DTAC

เกี่ยวกับ GMASA

งานประชุมและประกาศรางวัล Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) เป็นงานที่รวมตัวผู้ที่ทำงานและเชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่, กลยุทธ์การบริหารจัดการและเทรนด์ในวงการแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ งาน GMASA นี้จัดขึ้นครั้งแรกที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดีย ในเดือนเมษายน 2558 ซึ่งผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น, นักการตลาด, และผู้จัดการ รวมถึงผู้บริหารในฝ่ายต่างๆได้มาพบปะพูดคุย เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ภายในงาน ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ที่อยู่ในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่และแอพพลิเคชั่น แต่ละท่านพร้อมที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่  http://bangkok2016.gmasa.org
รายละเอียดของการจัดงานในครั้งนี้ :

วันและเวลา: วันที่ 22 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. – 18.00 น.

สถานที่: โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท)
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://bangkok2016.gmasa.org


แชร์ :