HomePR Newsพกสุขภาพดีไปทุกที่ กับ “บียอนด์ มากิ พลัส” ขนาดพร้อมดื่ม [PR]

พกสุขภาพดีไปทุกที่ กับ “บียอนด์ มากิ พลัส” ขนาดพร้อมดื่ม [PR]

แชร์ :

ภาพบียอนด์ มากิ พลัส ขนาดพร้อมดื่ม (1)ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค (Unilever Network) อยากให้ทุกคนสุขภาพดีได้ในทุกที่ ทุกเวลา แนะนำ  “บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus)” ขนาดพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ให้การต้านอนุมูลอิสระ

เพื่อช่วยดูแลสุขภาพโดยรวมแข็งแรง  ด้วยส่วนผสมจากผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่ ที่จัดให้เป็นซุปเปอร์ฟรุต ได้แก่  มากิเบอร์รี่ (Maqui Berry) เบอร์รี่พันธุ์พื้นเมืองจากประเทศชิลี ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารและวิตามิน โดยมีผลการวิจัยพบว่า มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ (Orac) วัดได้สูง ร่วมด้วย อาร์ติโช๊ค , โกจิเบอร์รี , องุ่นแดง , อาซาอิเบอร์รี , อะเซโรลาเชอร์รี่ , แอปเปิ้ล ,  ราสพ์เบอร์รี่ , สตรอว์เบอร์รี , เชอร์รี่ , แครนเบอร์รี และโช๊คเบอร์รี   ที่จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารแอนตี้ออกซิแดนท์อย่างเต็มที่ จึงช่วยปรับสมดุลของร่างกาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus+)” ขนาดพร้อมดื่ม วางจำหน่ายในราคากล่องละ 1,270 บาท บรรจุ 6 ขวด X 50 มิลลิลิตร ที่ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เซ็นเตอร์ (อาวียองซ์ ช็อป)  ทุกสาขา หรือผู้ร่วมธุรกิจ  ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร  02-554-2455  หรือ www.unilevernetwork.com


แชร์ :

You may also like