HomePR News“ยาสีฟันน้ำ ยินตัน นู้ด”บุกใจกลางกรุง เพิ่มความสะอาดสดชื่นทุกซอกฟัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ ประสิทธิภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น [PR]

“ยาสีฟันน้ำ ยินตัน นู้ด”บุกใจกลางกรุง เพิ่มความสะอาดสดชื่นทุกซอกฟัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ ประสิทธิภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น [PR]

แชร์ :

88

บริษัท ไทย ยินตัน จำกัด ชวนหนุ่มสาวย่านออฟฟิศกลางใจเมือง มาร่วมพิสูจน์ความสะอาดสดชื่น ของยาสีฟันน้ำเจ้าแรกในประเทศไทย “ยินตันนู้ด” นวัตกรรมใหม่ประสิทธิภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น

โดยมี วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรมากความสามารถ ออกโรงเดินแจกผลิตภัณฑ์ 2 สูตร ทั้งสูตรมิ้นท์และสูตรสมุนไพร ให้กับพนักงานออฟฟิศได้ทดลองนวัตกรรมใหม่สุดฮือฮานี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

นายนริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด กล่าวว่า “ หลังจากที่เราได้ทำการเปิดตัว ยินตัน นู้ด มาไม่นาน ถือว่าประสบความสำเร็จมาก กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ทำให้คนไทยตื่นตัว และอยากทดลองใช้ยาสีฟันชนิดน้ำเจ้าแรกในเมืองไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นยาสีฟันแบบน้ำ ในการเข้าไปซอกซอนทำความสะอาดตามซี่และซอกฟันได้อย่างทั่วถึง ทำให้ลดสาเหตุของการเกิดกลิ่นปากและมีลมหายใจหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน วันนี้เราจึงชวน คุณวู้ดดี้ มาร่วมกิจกรรมพบปะคนทำงานออฟฟิต เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนได้ทดลองใช้กันด้วยตัวเองกันเลยครับ”

        ด้าน วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พรีเซ็นเตอร์หนุ่มและพิธีกรมากความสามารถ กล่าวว่า “ วันนี้สนุกมากครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมกิจกรรมแบบนี้ และได้มีโอกาสเป็นผู้นำเทรนด์ที่ได้มาชวนให้คนไทยได้ลองใช้ ยินตัน นู้ด ยาสีฟันสีฟันชนิดน้ำแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ผมเองเป็นคนที่มองหานวัตกรรมใหม่ๆที่มีคุณภาพอยู่แล้ว เมื่อประเทศเรามีของประเภทนี้มาให้ลอง ก็ทดลองใช้กันเถอะครับ เรื่องกลิ่นปากและความสะอาดเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ ผมรับประกันได้ สะอาดล้ำลึกกว่าในแบบเดิมๆแน่นอน รวมทั้งยังเป็นน้ำยาบ้วนปากในตัวเดียวกัน ทำให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับชีวิตของคนในยุคปัจจุบันมากจริงๆครับ”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

     นายนริศ วิทยาวรากรณณ์ ได้กล่าวเสริมในตอนท้ายว่า “คุณสมบัติของ “ยินตัน นู้ด” เป็นนวัตกกรรมที่รวมเอายาสีฟัน กับ น้ำยาบ้วนปาก เข้าไว้ด้วยกัน แต่ประสิทธิภาพมุ่งเน้นไปที่ความเป็นยาสีฟัน เพิ่มความสะอาดทุกซอกฟันด้วยน้ำยาที่กลั้วทั่วปาก ก่อนการแปรง เหมาะสมกับกลุ่มคนวัยทำงานทั้งชายและหญิง ซึ่งในปีแรกหวังส่วนแบ่งการตลาด 5% ส่วนสูตรของยาสีฟัน “ยินตัน นู้ด” จะมีสูตรอื่นๆตามมาอีก ทั้งนี้ปลายปี 2558 นี้ ก็จะยังมีผลิตภัณฑ์ Personal Care Product ที่ทำร่วมกับบริษัทแม่ ที่ประเทศญี่ปุ่น ออกมาอีกเรื่อยๆ”


แชร์ :

You may also like