HomePR Newsเลอโนโวนำเสนอสตอร์เรจโซลูชั่น พลังสำหรับขับเคลื่อนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง [PR]

เลอโนโวนำเสนอสตอร์เรจโซลูชั่น พลังสำหรับขับเคลื่อนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง [PR]

แชร์ :

55เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางด้วยผลิตภัณฑ์สตอร์เรจแบบ SAN ด้วย Lenovo Storage S2200 และ S3200 ที่มาพร้อมคุณสมบัติการจัดเรียงทำให้มีความเรียบง่าย รวดเร็ว ขยายขีดความสามารถและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ และง่ายต่อการบูรณาการเข้ากับเครือข่ายอื่นๆ

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “Lenovo S2200 และ S3200 ออกแบบมาเพื่อยกระดับมาตรฐานของ SAN และตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทยที่มีงบลงทุนจำกัด การเติบโตอับรวดเร็วของธุรกิจดาต้าไอทีทุกวันนี้ ทำให้ระบบโครงสร้างพื้นฐานสำคัญมายิ่งขึ้น เพราะจำเป็นต้องมีความคล่องตัวและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองจากเลอโนโวนั้น สามารถตอบโจทย์กลุ่มเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SME) สำหรับผู้นำระดับโลกอย่าง เลอโนโวมุ่งมั่นจะขยายการให้บริการนวัตกรรมโซลูชั่นแบบ end-to-end ที่จะช่วยส่งเสริมให้องค์การเดินหน้าอย่างราบรื่นและง่ายยิ่งขึ้น”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Lenovo Storage S2200 และ S3200: ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับธุรกิจขนาดย่อยLenovo Storage S2200 และ S3200 ช่วยสนับสนุนธุรกิจให้มีการจัดการข้อมูลที่ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการรองรับแอพพลิเคชั่นมากมาย ที่มีความหลากหลายการใช้งาน ตั้งแต่การท่องเว็บและการจัดการ/วิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งจำเป็นต้องมีการใช้งานหน่วยเก็บข้อมูลสูง (IOPs)จนไปถึงการใช้งานกล้องวงจรปิดและการตรวจเช็คสินค้าที่ผ่านเข้าระบบแบบรีลไทม์ ด้วยนวัตกรรมของ Lenovo Storageที่มาพร้อมกับController แบบ 2U-12 ซึ่งสามารถติดตั้งดิสก์ได้ 24 หน่วย โดย Lenovo Storage S2200สามารถเพิ่มฮาร์ดดิสก์ได้สูงสุดถึง 96 หน่วย ในขณะที่ Lenovo Storage S3200สามารถเพิ่มฮาร์ดดิสก์ได้สูงสุดถึง 192 หน่วยเพื่อรองรับการเพิ่มหน่วยความจำในอนาคต นอกจากนี้Lenovo Storage S2200และS3200ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบFibre Channel, iSCSIและSAS ซึ่ง Storage S3200 รองรับการเชื่อมต่อระหว่างเครือข่ายแบบMulti-protocolและการเชื่อมต่อแบบFibre Channelและ iSCSI ในเวลาเดียวกัน ซึ่งการทำงานร่วมกันดังกล่าวสามารถเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้มากขึ้น

การใช้งานที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในระดับราคาเท่า Flash

Lenovo S2200 และ S3200 ยังมาพร้อมกับนวัตกรรม Intelligent Real-Time Tiering ที่สามารถลำดับการใช้งานของข้อมูลที่ถูกใช้งานบ่อยไปยังไดร์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างอัตโนมัติในทุกห้าวินาที เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสตอร์เรจ นอกจากนี้นวัตกรรมการทำงานแบบ Intelligent Real-Time Tiering และการทำงานแบบไฮบริดทำให้ Lenovo Storage S3200 สามารถทำงานได้เทียบเท่าระบบสตอร์เรจแบบ All-Flash-Array ด้วยความเร็วถึง 120,000 IOPS ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับระบบการทำงานแบบเฟลชสตอร์เรจอีกด้วย

ประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้

Lenovo S2200 และ S3200 มาพร้อมระบบจัดการ Lenovo SAN Manager ด้วย Graphic User Interface (GUI) ที่ชาญฉลาด ทำให้คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นต่างๆได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ฟังก์ชั่นได้แก่:

– Data Tiering – การย้ายข้อมูลจากเลเยอร์ต่างๆโดยอัตโนมัติ ซึ่งเพิ่มประทสิทธิภาพให้กับการจัดเก็บข้อมูล

– Thin Provisioning – ช่วยเลือกสตอเรจที่จำเป็นต่อการใช้งานจริงๆเท่านั้น

– SSD Reach Caching – ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญรวดเร็วกว่าข้อมูลอื่นๆ

– Rapid RAID Rebuild – ช่วยลดเวลาและความเสี่ยงของการฟื้นฟูข้อมูล ด้วยการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็ว

– Snapshot – จัดเก็บข้อมูลแบบรีลไทม์ ผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลกับการรีสตอร์ข้อมูล

– Storage Pooling – การจัดเก็บข้อมูลในหลากหลายไดรฟ์ด้วยการพัฒนา IO ขึ้นเป็น 2.5x โดยไม่ส่งผลกระทบให้กับแอพพลิเคชั่น

นอกจากขุมพลังที่แข็งแกร่ง, พัดลมและไดรฟ์ที่สามารถสับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายแล้ว เลอโนโว ยังได้พัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวสามารถเก็บข้อมูลได้ 99.999 เปอร์เซนต์, multi-pathing และการพัฒนา in-chassis controller โดยไม่ต้องย้ายข้อมูลให้ยุ่งยากอีกด้วย ผลิตภัณฑ์สตอร์เรจที่ติดตั้งและจัดการได้ง่ายพร้อมสำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางแล้ว

ราคา และ การจัดจำหน่าย

Lenovo S2200 และ S3200 จัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรการค้าและ www.lenovo.com


แชร์ :

You may also like