HomePR NewsiTrueMart ตั้งเป้าอันดับหนึ่งห้างสรรพสินค้าออนไลน์ของไทย [PR]

iTrueMart ตั้งเป้าอันดับหนึ่งห้างสรรพสินค้าออนไลน์ของไทย [PR]

แชร์ :

11

ไอทรูมาร์ท (iTrueMart) (http://www.itruemart.com/) ผู้นำค้าปลีกออนไลน์ครบวงจร ทะยานสู่อันดับ 1 สยายปีกธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ ตั้งเป้าขึ้นเป็นอันดับหนึ่งห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ด้วยยอดการสั่งซื้อกว่า 7,000 ออเดอร์ต่อวัน กับแบรนด์ดังกว่า 700 แบรนด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอมากกว่า 20,000 รายการ และสินค้าในคลังกว่า 1 ล้านชิ้น สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมค้าปลีกออนไลน์ของไทยแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ พร้อมเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้าและเตรียมดันกลุ่มสินค้าเพื่อแม่และเด็ก ตอบโจทย์การบริโภคออนไลน์ของคุณแม่นักช้อป พร้อมประกาศลงทุนกว่า 5,300 ล้านบาท ในปี 2016 เพื่อรุกตลาด AEC สู่ระดับโลก ประเดิมฟิลิปปินส์ประเทศแรกปลายปีนี้

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท แอสเซนด์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดอีคอมเมิร์ซในไทยมีความพร้อมและเติบโตอย่างก้าวกระโดดและมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้จำนวนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์บริษัทในเครือแอสเซนด์คอมเมิร์ซ มียอดการสั่งซื้อสูงมากขึ้น โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 14,000 ออเดอร์ต่อวัน ในขณะที่จำนวนออร์เดอร์สูงสุดต่อวันที่เราเคยบันทึกได้สูงถึง 18,500 ออเดอร์ต่อวัน ทำให้วันนี้เราก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย”

นายปุณณมาศกล่าวต่ออีกว่า “ตลาดอีคอมเมิร์ซยังมีโอกาสสูงอีกมากหากเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC (Asean Economics Community) จากรายงานของ Ystats SE Asia eCommerce  พบว่าในปี 2015 การเติบโตของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีจำนวนสูงถึง 56% เมื่อเทียบกับการใช้อินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ โดยในประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้โมบายล์อินเทอร์เน็ต 56% เท่ากับประเทศเวียดนาม และใกล้เคียงกับประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งมีจำนวน 50% ด้วยสัดส่วนการเติบโตของโมบายล์อินเทอร์เน็ตยูสเซอร์ ที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มั่นใจว่าพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคจะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน วันนี้เรา จึงได้รุกธุรกิจเข้าสู่ AEC อย่างเต็มตัว โดยจะเปิดให้บริการที่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศแรกในปลายปีนี้ และประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย พม่า กัมพูชา มาเลเซีย และสิงคโปร์ในปี 2016 ด้วยเงินลงทุนกว่า 5,300 ล้านบาท”

นายสืบสกล สกลสัตยาทร ผู้จัดการทั่วไป หน่วยงาน iTrueMart.com บริษัท แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ จำกัด กล่าวว่า “ไอทรูมาร์ท มีเป้าหมายที่จะเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจห้างสรรพสินค้าออนไลน์  โดยมีกลยุทธ์หลักคือ การนำเสนอสินค้าแบรนด์แท้ ราคาคุ้มค่า เน้นการดูแลลูกค้าแบบครบวงจรด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า ทั้งนี้จากการศึกษาของเราพบว่าการซื้อสินค้าออนไลน์นั้นผู้บริโภคต้องการความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ตั้งแต่สินค้าที่ตอบรับความต้องการ ราคา รูปแบบการชำระเงิน คุณภาพสินค้า บริการหลังการขาย และการจัดส่ง ซึ่งในวันนี้ ไอทรูมาร์ทมีระบบคลังสินค้าของตัวเอง มีแบรนด์มากกว่า 700 แบรนด์ และมีการดำเนินการจัดส่งเอง ดังนั้นผู้บริโภคจะได้รับประกันความมั่นใจจากเราตั้งแต่ต้นทางการส่งไปจนถึงขั้นตอนการรับสินค้า ซึ่งนอกจากนี้ ยังมีบริการรับชำระเงินปลายทาง (Cash on Delivery) ที่ลูกค้าสามารถชำระเงินเมื่อได้รับสินค้า นับว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอีกขั้น โดยมั่นใจว่าไอทรูมาร์ทจะตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดี”

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาของ iTrueMart เพิ่มขึ้นเฉลี่ย  424 % โดยมีจำนวนเข้าชมนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อนจนถึงปัจจุบันเฉลี่ยสูงถึง 4.6 ล้านครั้งต่อเดือน มีอัตราการสั่งซื้อสูงสุด 10,000 ออเดอร์ต่อวัน โดยเฉลี่ยเป็น 7,000 ออเดอร์ต่อวัน ซื่งเป็นสถิติที่สูงสุดในกลุ่มของอีคอมเมิร์ซออนไลน์รีเทล ทำให้ iTrueMart ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น จากตัวเลขการซื้อสินค้าของลูกค้าในปี 2558 พบว่าลูกค้าได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ iTrueMart โดยมากกว่า 50% ของลูกค้า ได้กลับมาซื้อสินค้าเพิ่มภายในเดือนเดียวกัน และหลังจากนั้นประมาณ 20% ของลูกค้ายังกลับมาซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน

นางสาวดรุณพร จิรกิจอนุสรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ หน่วยงาน iTrueMart.com บริษัท แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ประสบความสำเร็จในบริการขายสินค้าประเภทฮาร์ดไลน์ (Hard Line) สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและโมบายล์ ไอทรูมาร์ท ได้ให้ความสำคัญกับบริการขายสินค้าประเภทซอฟต์ไลน์ (Soft Line) ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าทั่วไป โดยเมื่อกลางปี ไอทรูมาร์ทได้เปิดตัวกลุ่มสินค้าซอฟต์ไลน์กลุ่มแรกได้แก่ สินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ล่าสุดเราเปิดบริการกลุ่มสินค้าเพื่อแม่และเด็ก เพื่อเป็นทางเลือกให้คุณแม่ได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพสูงสำหรับลูกน้อยในราคาที่พึงพอใจ ซึ่งเราสามารถจัดส่งได้ในวันถัดไปโดยไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำของการสั่งซื้อ นอกจากนั้นเรายังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่หลากหลายและเจาะทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยกลุ่มสินค้าที่มียอดขายสูงสุดยังคงเป็นกลุ่มสินค้าประเภทสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ต ซึ่งสร้างรายได้ให้กับบริษัทคิดเป็น 70% และในเดือนนี้ ทาง iTrueMart ได้ทำการเปิดตัวกลุ่มสินค้าในหมวดหมู่แม่และเด็ก (Moms & Kids) ซึ่งรองรับทั้งกลุ่ม คุณแม่มือใหม่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ ก่อนหรือหลังคลอด ทาง iTrueMart จึงมีความตั้งใจเป็นพิเศษ ในการจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ แบรนด์แท้ และราคาคุ้มค่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณแม่ และคุณพ่อได้ช้อปปิ้งสินค้าผ่านออนไลน์กันแบบมั่นใจ สะดวกสบายด้วยบริการส่งถึงบ้านฟรี ซึ่งในช่วงเปิดตัวหมวดสินค้าแม่และเด็กใหม่นี้ ได้จัดโปรโมชั่น “คุณแม่ร้องว้าว” ที่ลดราคาสินค้าแม่และเด็กสูงสุดถึง 30% และยังได้จัดทำเฟซบุ๊คแฟนเพจ สำหรับคุณแม่ขึ้นใหม่โดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อเพจว่า Mom Wow by iTrueMart  มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการบอกเล่าเรื่องราวและโปรโมชั่นดีๆ ในกลุ่มคุณแม่ โดยในช่วงการเปิดตัวนี้ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ สำหรับคุณแม่ 500 ท่าน ที่ร่วมสนุกแชร์และโพสต์ภาพถ่ายคุณแม่คุณลูกสุดน่ารักลงในเฟซบุ๊ค Mom Wow by iTrueMart รับฟรีทันที คูปองส่วนลดมูลค่า  200 บาท สำหรับซื้อสินค้าใดก็ได้ในหมวดแม่และเด็กที่ ​iTruMarrt.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558” นางสาวดรุณพร กล่าวสรุป

22


แชร์ :

You may also like