HomeCannes Lions & Awardsเอสบี ดีไซน์สแควร์ คว้ารางวัล “Brand of the Year 2015 – 2016 ” World Branding Awards

เอสบี ดีไซน์สแควร์ คว้ารางวัล “Brand of the Year 2015 – 2016 ” World Branding Awards

แชร์ :

sb furniture branding award

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านพร้อมบริการอินทิเรียร์ครบวงจร แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยคว้ารางวัล Brand of the Year 2015 – 2016 ประเภทธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ บนเวที World Branding Awards

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับรางวัล World Branding Awards นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจประเภทต่างๆ ทั้งแบรนด์ระดับโลกและระดับประเทศ จัดโดย World Branding Forum ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร (non-profit organization) มีวัตถุประสงค์และเน้นการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อมุ่งยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์เพื่อประโยชน์ทั้งต่อภาคธุรกิจ ผู้บริโภค และนักวิชาชีพที่ทำงานด้านการสร้างแบรนด์ การตลาด โฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยการจะได้รับรางวัลดังกล่าว มีกระบวนการพิจารณา 3 ประเด็น ประกอบด้วย

  1. มูลค่าตราสินค้า 30%
  2. สาธารณชนร่วมลงคะแนน 30%
  3. การวิจัยผู้บริโภค 40%

ซึ่งในปีนี้ มีผู้บริโภคร่วมลงคะแนนกว่า 65,000 ราย มีแบรนด์ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล กว่า 2,600 แบรนด์ จาก 35 ประเทศทั่วโลก และมีเพียง 118 แบรนด์ชั้นนำเท่านั้นที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ โดยแบรนด์ระดับโลก (Global Award) ที่ได้รับรางวัล มีจำนวนทั้งสิ้น 21 แบรนด์ อาทิ Apple, Cartier, Coca-Cola, Facebook, Google, HSBC, Lego, Louis Vuitton, McDonald’s, Mercedes Benz, Starbucks เป็นต้น

ส่วนแบรนด์ระดับประเทศ (National Award) ที่ได้รับรางวัล มีจำนวนทั้งสิ้น 97 แบรนด์ เช่น Seiko (Japan), Samsung (Korea),  SingPost (Singapore), SB Design Square (Thailand)

sb world branding awards

ในหมวดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ เอสบี ดีไซน์สแควร์ นับเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้าน เพียงแบรนด์เดียวของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจที่แบรนด์ไทยได้การยอมรับในระดับสากล โดย ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเอสบี เฟอร์นิเจอร์ ได้เข้ารับรางวัล จาก Mr.Richard Rowles ประธาน World Branding Forum ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน

sb furniture branding3

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร

sb furniture branding22

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like