HomeCreativityกองทัพโดรนแมนซั่มบุกทั่วกรุงฯ เฟ้นหาคอบอลร่วมทริปสุดมันส์ตะลุยแดนอังกฤษ

กองทัพโดรนแมนซั่มบุกทั่วกรุงฯ เฟ้นหาคอบอลร่วมทริปสุดมันส์ตะลุยแดนอังกฤษ

แชร์ :

Mansome drinks promotion

แมนซั่ม (Mansome)  ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (Functional Drink) ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 32% เปิดเกมส์กระตุ้นยอดขายปลายปี 2015  ด้วยการจัดกิจกรรม “ทริปสุดมันส์ตะลุยแดนอังกฤษ” ที่จะพาผู้โชคดีไปชมแมตซ์ฟุตบอล Premier League ดาร์บี้แมตซ์แบบสดๆเกาะขอบสนามเมืองแมนเชสเตอร์ และเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆบนเกาะอังกฤษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยกิมมิคของการโปรโมตกิจกรรมครั้งนี้ สร้างความตื่นเต้นโดยการนำกองทัพโดรนหลายนับสิบตัวพร้อมชุดนักฟุตบอลและป้ายประกาศบุกไปทั่วกรุงเทพฯ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สีลม และสยามสแควร์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ตื่นเต้น และแหวกแนวให้กับผู้บริโภค (Experience Marketing) นอกจากนี้ยังมีทีมแมนซั่มมาร่วมให้ข้อมูลและขั้นตอนการร่วมสนุกลุ้นไปชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษแบบฟรีๆ อีกด้วย

กิจกรรมครั้งนี้ ทางคุณศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ให้ความสำคัญของการดูแลตัวเอง และมองหากิจกรรมใหม่เพื่อตอบ Life Style ให้กับผู้บริโภค กับกิจกรรมภายนอกที่พร้อมออกไปลุยกันได้เสมอ กับทริปสุดมันส์ตะลุยแดนอังกฤษ ที่จะพาผู้โชคดีไปดูการแข่งขันฟุตบอลของทีมที่ชื่นชอบ ณ เมืองแมนเชสเตอร์ และท่องเที่ยวสถานที่สำคัญต่างๆบนเกาะอังกฤษ เชื่อแน่ว่าความสนุกที่เกิดขึ้น

Mansom drink promotion

ทางแมนซั่มขอการันตีว่าทริปนี้ได้ท่องเที่ยวและได้ความสนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน  นอกจากรางวัลใหญ่ทริปอังกฤษแล้วยังแจกรางวัลiPhone 6Plus ทุกสัปดาห์ รวม 48 เครื่องอีกด้วย  โดยคาดหวังจะมีผู้ส่งรหัสร่วมสนุกกิจกรรมนี้สูงถึง 1ล้านรหัส และทำให้มียอดขายกว่า 300 ล้านบาท  ครองแชมป์ตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ”

สามารถร่วมสนุกกิจกรรมได้โดยส่งรหัสข้างขวด หรือฝาห่วงที่มีเลขรหัส มาที่ 4642020 หรือทาง Facebook : http://www.กิจกรรมร่วมสนุก.com/mansome/index.php หรือ Line : mansomethailand

How to 1

How to2

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like