HomePR Newsศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ บารามีซี่แลบ จัดงาน Exclusive Seminar: The Most Powerful Brand 2015 (Building Material Industry) เป็นครั้งแรกของประเทศไทย [PR]

ศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ บารามีซี่แลบ จัดงาน Exclusive Seminar: The Most Powerful Brand 2015 (Building Material Industry) เป็นครั้งแรกของประเทศไทย [PR]

แชร์ :

11

ศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ บารามีซี่แลบ กลุ่มธุรกิจภายใต้บารามีซี่กรุ๊ป จัดงาน Exclusive Seminar: The Most Powerful Brand 2015 (Building Material Industry) ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลแบรนด์วัสดุก่อสร้างและตกแต่งอันทรงพลังที่สุดในใจของสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานมีการเสวนาในเนื้อหาที่น่าสนใจ อาทิ การอัพเดททิศทางเทรนด์ของธุรกิจในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งประจำปี ทิศทางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในยุค Digital สำหรับอุตสาหกรรมนี้ รวมไปถึงข้อมูลวิจัยพฤติกรรมและความต้องการของสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายผู้มีอิทธิพลคนสำคัญในการตัดสินใจเลือกวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในงานสถาปัตยกรรม

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การประกาศผลรางวัลแบรนด์วัสดุก่อสร้างและตกแต่งที่ทรงพลังที่สุดในใจกลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่ประจำปี 2015 (The Most Powerful Building Material Brand 2015) ในกลุ่มสินค้า 15 หมวดหมู่ ซึ่งมีผู้บริหารของแบรนด์ต่างๆ ในแวดวงอุตสาหกรรมวัสดุตกแต่งและก่อสร้างขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อย่างคับคั่ง โดยเกณฑ์การวัดผลมี 3 ด้าน และรางวัลมี 2 ระดับของทั้ง 15 หมวดหมู่ แบ่งเป็นรางวัล Gold Winner และ Silver Winner

Gold Winner จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัล The Most Powerful Brand คือแบรนด์ที่ทรงพลังมากที่สุดอันเกิดจากการที่ได้ครองอันดับหนึ่งโดยผ่าน 3 เกณฑ์การวัดผล ดังนี้
1. การถูกนึกถึงเป็นแบรนด์แรก (Awareness)

2. การถูกชื่นชอบมากที่สุด (Preference)

3. การลือกใช้ผลิตภัณฑ์บ่อยที่สุด (Usage)

โดยมีแบรนด์ที่สามารถครอบครองความเป็นแบรนด์อันทรงพลังที่สุด 7 แบรนด์ อันได้แก่

1. แบรนด์ Lamptitude หมวดหมู่ดวงโคมและระบบแสงสว่าง (Lighting)

2. แบรนด์ COTTO หมวดหมู่กระเบื้องเซรามิค (Tiles & Mosaic)

3. แบรนด์ Trachang (SCG) หมวดหมู่กระเบื้องหลังคา (Roof Tile)

4. แบรนด์ TOA หมวดหมู่สี (Paint & Coating)

5. แบรนด์ Hafele หมวดหมู่ฮาร์ดแวร์และฟิตติ้ง (Hardware & Fitting)

6. แบรนด์ Carpets Inter หมวดหมู่พรม (Carpet)

7. แบรนด์ VC Fabric หมวดหมู่ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน (Fabric & Curtain)

Silver Winner จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Top of Mind Brand คือแบรนด์ที่ถูกนึกถึงเป็นแบรนด์แรกมากที่สุดเพียงเกณฑ์การวัดผลเดียวของสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งจากสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่โดยแบรนด์ดังต่อไปนี้

1. แบรนด์ Shera หมวดหมู่ไม้เทียม (Wood Replacement)

2. แบรนด์ ALPOLIC/fr หมวดหมู่อลูมิเนียมคอมโพสิท (Aluminium Composit)

3. แบรนด์ Windsor หมวดหมู่ประตูหน้าต่าง (Door & Window)

4. แบรนด์ COTTO หมวดหมู่สุขภัณฑ์ (Bathroom & Accessory)

5. แบรนด์ Glassform หมวดหมู่กระจกตกแต่ง (Glass)

6. แบรนด์ Lamitaks หมวดหมู่วัสดุปิดผิวลามิเนต (Laminate)

7. แบรนด์ Bangkok Wallpaper หมวดหมู่วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

8. แบรนด์ Quarella และแบรนด์ Samsung Staron หมวดหมู่หินสังเคราะห์ (Artificial Stone)

ซึ่งรายงานผลงานวิจัยทั้งหมดนี้ ทีมวิจัยบารามีซี่แลบ ได้รวบรวมสรุปในรูปแบบรายงานการวิจัย “Catch up Young Architects and Interior Designers และ The Most Powerful Building Material Brand 2015” ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการวางกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ในแต่ละปีให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอันทรงอิทธิพลกลุ่มนี้ได้ต่อไป สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดการสั่งจองชุดข้อมูลวิจัย Catch up Young Architects and Interior Designers ได้ที่  ฝ่ายดูแลลูกค้า เบอร์ติดต่อ 092-251-3415 และ 092-251-3418  หรือทาง E-mail : contact@wazzadu.com


แชร์ :