HomeFeaturedTOA Note & Clean นวัตกรรมสี “เขียนได้ ลบออกได้” รายแรกของโลก

TOA Note & Clean นวัตกรรมสี “เขียนได้ ลบออกได้” รายแรกของโลก

แชร์ :

TOA note clean 4

ใครว่าตลาดสีทาบ้านจะมีเพียงจุดขายเรื่อง “เฉดสี” ที่หลากลาย  แต่ไม่ใช่สำหรับสี ทีโอเอ (TOA)  ที่พัฒนานวัตกรรมสีมามากกว่า 50 ปี ในตลาดไทยและต่างประเทศ เช่น  สีกันซึม  สีกันรา  สีฟอกอากาศ  เป็นต้น  และล่าสุดเปิดตัวสินค้าใหม่ ชื่อ TOA Note & Clean ที่สามารถทำให้กำแพงหรือพื้นผิวต่างๆ สามารถขีดเขียนและลบได้ ราวกับมีไวท์บอร์ดอยู่ในบ้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พงษ์เชิด จามีกรกุล  กรรมการผู้จัดการใหญ่   บริษัท ทีโอเอ  เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า  “TOA Note & Clean เป็นสีแรกของโลกที่สามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก  ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี นาโน คริสตัล กลาส (Nano Crystal Glass) จากประเทศเยอรมนี  ที่ให้โครงสร้างอณูสีเรียงตัวแน่น เสมือนผลึกคริสตัล ปกป้องพื้นผิวจากการยึดเกาะของคราบปากกาเคมี สีสเปรย์ ปากกาไวท์บอร์ด ปากกาเมจิก สีชอล์ค สีเทียน คราบน้ำไหล คราบเสียดสีของล้อรถ คราบเบตาดีน และอื่นๆ  ทำให้ลบร่องรอยสกปรกที่เราไม่ต้องการออกได้อย่างง่ายดาย  นอกจากนี้ยังปลอดสารปรอทและตะกั่ว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ได้กับ บ้าน คอนโด ออฟฟิศ โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และอื่นๆ

เดิมทีผู้บริโภคต้องการ  ความทนทานของสี  ต่อมาเป็นความสวยสดของสี  แต่หลังๆเริ่มให้ความสนใจเรื่อง Innovative ของสี  เราจึงพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมสีใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่องให้ตรงตามความต้องการผู้บริโภคมาโดยตลอด  ด้วยทีมวิจัยและพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN)”

TOA note clean 22

พงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่

ความต้องการเรื่องขีดเขียนบนกำแพงมีมานานแล้ว  แต่ยังไม่มีแบรนด์ไหนสามารถทำได้  TOA จึงคิดค้นและพัฒนาโดยใช้เวลากว่า 3 ปี โดยปัจจุบันเป็นรายแรกของโลกที่มีให้เลือกมากกว่า 100 เฉดสี สามารถสั่งผสมสีผ่านเครื่องผสมสีอัตโนมัติได้ และสามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก TOA Note & Clean จึงสามารถช่วยเติมเต็มจินตนาการของเด็กๆให้สามารถขีดเขียนกำแพงได้ตามใจ หรือ การใช้วางแผนงานต่อยอดธุรกิจและสร้างแผนงานในออฟฟิศ หรือใช้กับลานจอดรถที่มีเขม่าควันยากต่อการทำความสะอาด หรือประยุกต์กับพื้นผิว ปูน  ไม้ โลหะ และมุมโค้งเว้าต่างๆได้ ซึ่ง TOA Note & Clean เป็นสื่อกลางที่ช่วยทำให้เกิดเวทีสร้างสรรค์แบบไร้ขอบเขต

Photo1_Brandbuffet_TOA

โปรดักซ์ตัวนี้ถือว่าเป็นเซ็กเม้นต์ใหม่ในตลาดไทยดังนั้นต้องค่อยๆสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคจึงเตรียมงบการตลาดไว้กว่า 65 ล้านบาท สื่อสารแบบ 360 องศาไปในทุกช่องทางทั้ง Above the line และ Below the line  พร้อมกับโปรโมชั่นอีกมากมายผ่านจุดแข็งของ TOA ทีมีช่องทางการจัดจำหน่ายมากกว่า 5,000 รายทั่วประเทศ  โดยตั้งเป้าหมายไว้ 200 ล้านบาทภายใน 3 ปี จากมูลค่าตลาดรวมสีพิเศษนี้อยู่ที่ 500 ล้านบาท  ขณะที่ตลาดสีรวมอยู่ที่ 22,000 ล้านบาท หรือ 1,600 ล้านตร.ม.

TOA note clean 32

นอกจากการเปิดตัวสุดอลังการของ TOA Note & Clean เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 ณ สยามพารากอนที่ผ่านมาแล้ว TOA ยังมีการปล่อยโฆษณาผ่านทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ให้คนได้เข้าใจถึงนวัตกรรมใหม่ๆแบบนี้แล้วด้วย

TOA note clean 12

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง

TOA Call Center โทร. 0-2335-5777 หรื่อ

www.toagroup.com/toanoteandclean
www.facebook.com/toapaint
www.instagram.com/toapaint

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like