HomePR Newsพีทีจีปล่อยแคมเปญโฆษณาออนไลน์เรื่องใหม่ “Unbelievable Station” [PR]

พีทีจีปล่อยแคมเปญโฆษณาออนไลน์เรื่องใหม่ “Unbelievable Station” [PR]

แชร์ :

PTG

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG กระตุ้นการสร้างความเชื่อมั่นและความผูกพันให้กับแบรนด์ในฐานะการเป็นผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน “พีที” ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาเรื่องใหม่ Unbelievable Station” ผ่านทางสื่อออนไลน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายใต้คอนเซปต์ “กว่า 1,000 สถานี ที่ไหนมีคนไทย พีทีจะไปถึง” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงการเติบโตของแบรนด์พีทีที่ขยายสถานีบริการน้ำมันครบกว่า 1,000 สถานีทั่วไทย โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดบริการในทุกอำเภอ ในถนนทุกสายไม่ว่าจะเป็นสายหลัก สายรอง สายชนบท หรือสายเปลี่ยว เพื่อให้คนไทยได้ใช้บริการน้ำมันได้อย่างทั่วถึง

เรื่องย่อ “Unbelievable Station”

“ที่ไหนสักที่ ที่มีแต่เกลือ” ณ อำเภอบ้านแหลม จ.เพชรบุรี แหล่งนาเกลือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ชาวบ้านในอำเภอบ้านแหลมส่วนใหญ่ทำนาเกลือเป็นอาชีพหลัก สืบทอดกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษ วิถีชีวิตของชาวบ้านแหลมที่ผูกพันกับเกลือ ทุกที่มีแต่นาเกลือ จนไม่น่าเชื่อว่าจะมีสถานีบริการน้ำมันมาตั้งอยู่ในที่นี้

เรื่องจริง สถานที่จริง ชาวบ้านตัวจริงที่ใช้ชีวิตอยู่กับเกลือ อยู่กับสถานีบริการน้ำมันที่คอยให้บริการทุกคนที่แวะเข้ามา ด้วยความเชื่อมั่นที่ว่า “ที่ไหนมีคนไทย พีทีจะไปถึง” ซึ่งเป็น 1 ในกว่า 1,000 สถานีพีที ที่กระจายทั่วประเทศ ทั้งถนนสายรอง สายชนบทและสายหลัก

Client:                 บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)         

Product:              สถานีบริการน้ำมันพีที                  Title: “Unbelievable Station”

Length:                2 นาที                                            FIrst appearance date: 1 กันยายน 2558

Campaign duration: 3 เดือน                                Agency: เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย


แชร์ :

You may also like