HomePR Newsทรูมูฟเอช 4G ส่งไวรัลโดนใจ “ไปทะเล” แต่สุดท้ายมีแต่ “รอยยิ้ม” [PR]

ทรูมูฟเอช 4G ส่งไวรัลโดนใจ “ไปทะเล” แต่สุดท้ายมีแต่ “รอยยิ้ม” [PR]

แชร์ :

truemove 4g viral

ทรูมูฟ เอช เปิดประสบการณ์ใหม่ สานต่อแรงบันดาลใจจากเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ผ่าน TrueMove H 4G Net SIM

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

    ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 3G, 4G และ Wi-Fi อันดับ 1 ในใจของคนไทย สานต่อแรงบันดาลใจ จากเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ผ่านซิม 4G แบบเติมเงินที่คุ้มค่าที่สุด TrueMoveH 4G Net SIM ด้วยค่าบริการอินเทอร์เน็ต เม็กละ 20 สตางค์

ทรูมูฟ เอช 4G Net SIM เป็นซิมแบบเติมเงิน ที่ใช้งาน 3G / 4G ได้ทันทีที่เปิดเบอร์ คุ้มตั้งแต่เม็กแรก โดยจะได้รับเน็ต 500MB ฟรี และเมื่อเติมเงินครั้งแรก และรับเพิ่มอีก 500MB เมื่อเติมเงินสะสมครบ 200 บาท ในรอบ 30 วัน

ประสบการณ์ใหม่ทำเอาผู้ชมคาดไม่ถึง เมื่อ ทรูมูฟ เอช ผนึกเนื้อหาในวิดีโอคอนเทนด์มาใช้เป็นโจทย์ในการสร้างกิจกรรมออนไลน์พร้อมเรียกกระแสบนโซเชียลมีเดีย  โดยเริ่มจากปล่อยคลิปทีเซอร์บนโซเชียลมีเดีย ทรูมูฟ เอช ของตัวเอง (Own Media Channel) ได้แก่ Line, Facebook, Instagram และ Twitter  ซึ่งมีแฟนติดตามรวมกว่า 30 ล้าน คนทั่วไทย โดยนำเสนอมุมมองชวนติดตามของคนรุ่นใหม่ผ่านธรรมชาติอันงดงามของเมืองไทย และโฟกัสไปที่บุคลิกเฉพาะตัวของเพื่อนทั้งสาม น้องดาว น้องเซินเจิ้น และน้องเมโกะ ซึ่งตัวละครเป็นตัวแทนของพฤติกรรมการใช้สมาร์ทดีไวซ์ที่แตกต่างกัน ในยุค 3G และ 4G นั่นเอง

ทรูมูช เอช เลือกใช้จังหวะที่เหมาะสมปล่อยคลิปตัวเต็มพร้อมคำถาม “ใครคือผู้ใช้ 4G เน็ตซิม? และเขาหรือเธอใช้ 4G เน็ตซิม เพื่อกิจกรรมใด?” โดยมีรางวัล Sumsung Galaxy Tab A พร้อม 4G Net SIM และ Data 30GB เมื่อวันที่ 23 ก.ค.​2558 – 2 ส.ค. 2558

                                                                truemove 4g viral2

คลิปนี้ สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องราวดีๆ บนโลกออนไลน์ ลองชมคลิปกันให้จบ แล้วจะรู้ว่า TrueMoveH 4G Net SIM สร้างประสบการณ์ล้ำค่า…เร็วแรงคุ้มสุดตั้งแต่เม็กแรก และครอบคลุมทั่วประเทศ และติดตามกิจกรรมได้ที่ #4GNETSIM #TrueMoveH4G และ Facebook TrueMoveH

รายละเอียด 4G เน็ตซิม http://truemoveh.truecorp.co.th/4g/sim-truemoveh/prepaid/entry/3340

รายละเอียดกิจกกรรม : ติดตามได้จาก youtube นี้เลย !!!


แชร์ :

You may also like