HomeDigitalบอกรักแม่ปีนี้ไม่ต้องเขินอีกต่อไป ด้วยวิธีล้ำๆ จาก Oishi LOVE AR

บอกรักแม่ปีนี้ไม่ต้องเขินอีกต่อไป ด้วยวิธีล้ำๆ จาก Oishi LOVE AR

แชร์ :

PR41

โออิชิ กรีนที ไม่พลาดทุกกิจกรรมจริงๆ เตรียมสร้างสีสันในวันแม่ที่กำลังจะมาถึง โออิชิ จัดแคมเปญ โออิชิ Love AR “บอกรักแบบล้ำๆ ให้แม่รู้ว่าเลิฟๆ ” กิจกรรมที่ดึงเอาอินไซต์ของบรรดาลูกๆที่ไม่กล้าบอกรักคุณแม่มาเล่น  โดยใช้ขวดโออิชิ กับ AR (Augmented Reality Technology) เทคโนโลยีล้ำๆ มาเป็นสื่อกลางเชื่อมความรักระหว่างลูกกับแม่ได้อย่างน่าสนใจ สมกับเป็น Innovative แบรนด์จริงๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

oishi love mon ar2

โออิชิ Love AR  นำเทรนด์โดยดารา เซเลปวัยรุ่นชื่อดัง นิก คุณาธิป, พลอยชมพู, มาร์ช จุฑาวุฒิ และคนอื่น ๆ อีกเพียบ !  ให้ลูกๆได้บอกรักคุณแม่ด้วยการ์ดวันแม่ฉบับ AR Technology  ในธีมสุดกวน  เกรียน  ฮา  ถึงจำนวน 5 ธีม  ได้แก่ เป็นธีมยอดมนุษย์แม่ ธีมแม่สู้ฟัด ธีมแม่จิตสัมผัส ธีมแม่ตื๊ดตื๊ด อื๊ดอื้ด เฟี้ยวว และ ธีมแม่ยอดนักแร็พ   พร้อมกับสามารถใส่รูปหน้าคุณแม่และลูกๆเข้าไป  เพื่อบอกรักคุณแม่ในสไตล์ขอตนเองผ่านคลิปหรือแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คก็ได้โดยไม่ต้องเกิดอาการเขินกันอีกต่อไป   นอกจากนี้ใครบอกรักแม่ผ่าน โออิชิ Love AR  ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note5 จำนวน 20 รางวัล ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ขั้นตอนบอกรักง่ายๆ

1. ดาวนโหลดแอพฯ Mobile App OISHI ได้ทั้งมือถือระบบ IOS และ Android

2. สแกนโลโก้โออิชิบนขวดหรือกล่องผลิตภัณฑ์

3. เลือกธีมคลิปวิดีโอเรื่องที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นธีมยอดมนุษย์แม่ ธีมแม่สู้ฟัด ธีมแม่จิตสัมผัส ธีมแม่ตื๊ดตื๊ด อื๊ดอื้ด เฟี้ยวว และ ธีมแม่ยอดนักแร็พ

4. ใส่รูปหน้าคุณแม่และตัวเอง

5. ส่งให้คุณแม่และบอกรักผ่านโซเชี่ยลมีเดีย เป็นทั้งการ์ดและวีดีโอ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.oishidrink.com หรืออัพเดทความเคลื่อนไหวที่แฟนเพจ OishiDrinkStation

oishi love mon ar

PR422

สิงหาปีนี้ มาบอกเลิฟแม่แก้เขิล ผ่านโมบายแอพ Oishi สุดล้ำพร้อมลุ้นรับ Samsung GALAXY Note5 ไปให้แม่ใช้ก่อนใคร 20 เครื่อง…

Posted by Oishi Drink Station on 3 สิงหาคม 2015

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like