HomePR Newsกสิกรไทยยกระดับสร้างแบรนด์เดอะวิสดอมระดับนานาชาติ ยึดหัวหาดเปิดเดอะวิสดอม เลานจ์ แอท สุวรรณภูมิ [PR]

กสิกรไทยยกระดับสร้างแบรนด์เดอะวิสดอมระดับนานาชาติ ยึดหัวหาดเปิดเดอะวิสดอม เลานจ์ แอท สุวรรณภูมิ [PR]

แชร์ :

wisdom-kbankธนาคารกสิกรไทยเปิดเดอะวิสดอม เลานจ์ แอท สุวรรณภูมิ (THE WISDOM Lounge @ Suvarnabhumi  Airport) นับเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่สร้างสรรค์แฟล็กชิพ เลานจ์ในสนามบินสุวรรณภูมิ หวังสร้างแบรนด์ระดับนานาชาติ พร้อมมอบเอกสิทธิ์ระดับเวิลด์คลาสแก่ลูกค้าเทียบชั้นสายการบินชั้นนำ รองรับลูกค้าใช้บริการ   ไม่ต่ำกว่า 200 คนต่อวัน

ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.คุณหญิง สุชาดา กีระนันทน์ ประธานกรรมการดำเนินงานร้านภูฟ้าเป็นประธานในพิธีเปิด THE WISDOM Lounge @ Suvarnabhumi Airport ของธนาคารกสิกรไทย โดยมีนายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย และนายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทยให้การต้อนรับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายบัณฑูร  ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้พัฒนาและ   ยกมาตรฐานการให้บริการด้านการเงินการลงทุนเพื่อเพิ่มพูนความมั่งคั่งให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเดอะวิสดอม เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่สำคัญของธนาคาร และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการมากว่า 8 ปี ล่าสุดธนาคาร ฯ ได้เปิดเดอะวิสดอม เลานจ์ แอท สุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นครั้งแรกของสถาบันการเงินที่เปิดแฟล็กชิพ เลานจ์ ในท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

เดอะวิสดอม เลานจ์ แอท สุวรรณภูมิ จะตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตและสร้างประสบการณ์พิเศษแก่กลุ่มลูกค้าเดอะวิสดอมที่มีการเดินทางเพื่อทำธุรกิจและท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โดยมีหัวใจสำคัญคือ การคัดสรรสิ่งดีๆ เพื่อมอบความสุข ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าด้วยบริการระดับเวิลด์คลาสเช่นเดียวกับเลานจ์ของสายการบินชั้นนำของโลก และการเปิดเลานจ์ในสุวรรณภูมิจะเป็นการสร้างแบรนด์เดอะวิสดอมและธนาคาร   กสิกรไทยให้เป็นที่รู้จักระดับนานาชาติมากขึ้นเพื่อรองรับการเข้าสู่ AEC+3    

เดอะวิสดอม เลานจ์ แอท สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนชั้น 3 Concourse A ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ   มีขนาดพื้นที่ 324 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด “Luxury Travel” ด้วยการใช้สี และวัสดุตกแต่งที่มีความหรูหราสอดรับกับรูปแบบของบริการเดอะวิสดอม ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำตราสัญลักษณ์รูปรวงข้าวของธนาคารกสิกรไทย มาปรับใช้ในงานตกแต่งภายในเลานจ์ ปรับให้มีความทันสมัยและสวยงามสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยยังคงใช้ลายกิโยเช่ที่มีความหมายถึงความมั่งคั่งทางการเงิน และความมีภูมิปัญญา ในการตกแต่งพื้นผิวภายใน ประกอบด้วย 3 โซนหลัก ได้แก่

1. Lobby Area พื้นที่ต้อนรับลูกค้าเดอะวิสดอมที่เข้าใช้บริการ

2. Personal Pod พื้นที่ที่ลูกค้าสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ต หรือพูดคุยธุรกิจได้อย่างเป็นส่วนตัว

3. Relaxing area เพื่อการนั่งพักผ่อนและการอ่านหนังสือ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่จัดเตรียมเป็นพิเศษไว้คอยให้บริการรวมถึงพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์จากร้านภูฟ้า และจัดแสดงผลิตภัณฑ์สินค้ารุ่นพิเศษ จากพันธมิตรทางธุรกิจของธนาคาร

“เลานจ์แห่งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่แวะพักผ่อนระหว่างเดินทางเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ “เดอะวิสดอม”กับ “ธนาคารกสิกรไทย”ที่สร้างสรรค์บริการให้ก้าวล้ำในระดับสากล” นายบัณฑูรกล่าวเพิ่มเติม

ปัจจุบันธนาคารกสิกรไทยเปิดให้บริการเดอะวิสดอม เลานจ์ในรูปแบบต่างๆ ทั่วประเทศทั้งสิ้น 105 แห่ง อยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล 45 แห่ง และในจังหวัดใหญ่ทั่วภูมิภาค 60 แห่ง รวมทั้งธนาคารกสิกรไทยใน สปป.ลาว ซึ่งเป็นเดอะวิสดอมในต่างประเทศแห่งแรกของธนาคาร มีจำนวนลูกค้าเดอะวิสดอมกว่า 128,000 ราย มีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM: Asset Under Management) รวมประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท สัดส่วนจำนวนลูกค้า ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลคิดเป็นร้อยละ 67 และ ในต่างจังหวัดร้อยละ 33 โดยในปี 2558 ธนาคารวางเป้าหมายดูแลลูกค้าปัจจุบันซึ่งมีฐานขนาดใหญ่อยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มสัดส่วนลูกค้าในหัวเมืองใหญ่และจังหวัดอื่นๆ เป็น ร้อยละ 35 ผลักดันสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการให้เพิ่มเป็น 1.3 ล้านล้านบาท และมีแผนการขยายศูนย์บริการเดอะวิสดอมให้ครอบคลุมในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like