HomeBrand Move !!ตลาดสมาร์ทโฟนสะเทือน Huawei เปิดตัว P8 “ที่สุด..จุดประกายจินตนาการไม่สิ้นสุด”

ตลาดสมาร์ทโฟนสะเทือน Huawei เปิดตัว P8 “ที่สุด..จุดประกายจินตนาการไม่สิ้นสุด”

แชร์ :

Huawei P8

นับเป็นปีทองของ หัวเว่ย (Huawei) หลังคว้าแชมป์เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับ 3 ของโลก ล่าสุด! เขย่าวงการอีกครั้งกับการเปิดตัว Huawei P8 สมาร์ทโฟนที่ก้าวข้ามขีดจำกัดในทุกฟังก์ชั่น (Ignite Infinite Creativity) โดยหลังจากเปิดตัวอย่างยิงใหญ่ ณ กรุงลอนดอนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แล้วก็ถึงเวลาที่สมาร์ทโฟนสุดล้ำได้มาเปิดตัวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงาน “Southeast Asia P8 & Wearable Launch” ที่นอกจากจะเปิดตัว P8 แล้วยังมี TalkBand B2 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ gadget ใหม่ล่าสุดที่เรียกเสียงฮือฮากับดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสื่อมวลชนและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจาก 11 ประเทศ กว่า 500 คน ที่ไม่ยอมพลาดมาเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวสุดอลังการในครั้งนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

huawet P8 thailand

P8 สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่มากับนวัตกรรมที่คุณคาดไม่ถึง

ไฮไลท์ของงานเปิดตัวในครั้งนี้ คือ Huawei P8 ที่มีส่วนผสมอันลงตัวของเทคโนโลยี รูปแบบที่มีสไตล์ การใช้งาน และการปฏิวัติฟังก์ชั่นการถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย  Huawei P8 นับว่าเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนในตระกูล P Series ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2555 โดดเด่นในเรื่องของสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน Huawei P8 จึงเป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความงาม ความเรียบง่าย และการใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด

Huawei P8 ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือปกแข็งโบราณ ความมันวาว เรียบง่ายและหรูหรา ความบางเฉียบของตัวเครื่อง เทคโนโลยีการออกแบบขอบจอให้บางลงเพื่อให้พื้นที่หน้าจอกว้างขึ้น  ด้วยงานประกอบที่เหนือกว่า ทำให้หน้าจอแบบ LCD ของ P8 เป็นหนึ่งในหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน โดยมีพื้นที่หน้าจอคิดเป็น 78.3% ของพื้นผิว  ตัวเครื่องบางเพียง 6.4 มิลลิเมตร รองรับ 2 ซิม และสามารถใช้งานระบบ 4G ได้อย่างลงตัว (ในพื้นที่ที่ให้บริการ) นอกจากจะมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นแล้ว P8 ยังเป็นสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ 4G ที่มีนวัตกรรมและฟีเจอร์ต่างๆที่ใช้งานง่าย ด้วยตัวเครื่องที่บางขึ้นแต่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม เพราะมีแบตเตอรี่ความจุ 2600 mAh และชิปเซ็ต Kirin 930 Octa-Core 64-bit

Huawei P8 นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของการออกแบบกล้องที่เพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพทั้งในที่แสงน้อยและในที่มีคอนทราสต์สูง ทั้งยังมีความสามารถในการประมวลผลภาพอิสระระดับเทียบเท่ากล้อง DSLR  ทำให้ P8 เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพการวาดไฟได้ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังมี โหมดถ่ายภาพวีดีโอ (Director Mode) เป็นโหมดการถ่ายวีดีโอแบบมืออาชีพบนสมาร์ทโฟนเจ้าแรก โหมดนี้ทำให้ผู้ใช้ P8 สามารถควบคุมตัดต่อสมาร์ทโฟน    แอนดรอยด์เครื่องอื่นได้ถึง 3 เครื่องเมื่อถ่ายทำวีดีโอในมุมที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน และจัดการตัดต่อรวมเป็นวีดีโอคลิปเดียวกันได้ภายในพริบตา โดย P8 มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ P8ไลท์ ราคา 7,990 บาท P8 ราคา 15,990 บาท และP8แม็กซ์ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้

Introducing the new “Huawei P8″It’s time to be inspired and ignite infinite creativity.

Posted by Huawei Device Thailand on Thursday, May 28, 2015

การใช้งานง่ายและเป็นมิตร

Huawei P8 ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานตามธรรมชาติของมนุษย์ โดยแก้ปัญหาต่างๆที่พบได้บ่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น การแก้ปัญหาเมื่อผู้ใช้งานจำไม่ได้ว่าวางโทรศัพท์ของตนไว้ที่ไหน คุณสามารถเรียกหาโทรศัพท์ของคุณได้จากการใช้คำสั่งเสียงเฉพาะ (Specific Voice Command) เพียงผู้ใช้พูดว่า “Where are you” โทรศัพท์สามารถตอบกลับมาเป็นเสียงดนตรีหรือเสียงที่ได้บันทึกไว้

การเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์ ยานพาหนะ และที่อยู่อาศัย

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประสบการณ์ใช้งานแบบไร้รอยต่อ Huawei ได้ออกแบบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่มาพร้อมกับแฟชั่นและนวัตกรรม ได้แก่ Huawei TalkBand B2 สามารถเชื่อมต่อกับ P8 ได้โดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ด และสามารถแจ้งตำแหน่งของโทรศัพท์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่ง TalkBand B2 รุ่นสแตนดาร์ดราคา 5,990 บาท และรุ่นพรีเมี่ยมราคา 6,990 บาท นอกจากนี้ Huawei ยังมีพาวเวอร์แบงค์รุ่น AP007 ความจุ 13,000 mAh ที่มาพร้อมกับเสียบ USB 2 ช่องเพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆได้พร้อมกัน รองรับ 5V 2A Output เพื่อย่นระยะเวลาการชาร์จให้เร็วขึ้น ตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพาวเวอร์แบงค์จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้   กลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญของHuawei คือ การนำเสนอประสบการณ์อันชาญฉลาดและไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้บริโภคผ่าน“การเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์ ยานพาหนะ และที่อยู่อาศัย

ทางผู้บริหารฯกล่าวเสริมว่า “ปีนี้คาดหวังหลังจากเปิดตัวรุ่น P8 ทั้งหมดว่าจะมียอดขายสมาร์ทโฟนในอาเซียนเพิ่มจาก 3 ล้านเครื่องเป็น 8 ล้านเครื่อง เติบโตขึ้นถึง 160%”

ร่วมสัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุค Huawei P8 ที่จะมาปฏิวัติวงการแฟชั่นและศิลปะให้คุณบันทึกภาพเหนือจินตนาการได้ด้วยตัวเอง ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของHuawei ได้ที่

Website: http://consumer.huawei.com/th , Facebook : www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand,

LINE: HuaweiSmartLife,  WeChat: HuaweiSmartLife, IG:Huawei_device_thailand

huawei p8 launch

บรรยากาศงานเปิดตัว

Huawei P8 celeb


แชร์ :

You may also like