HomePR Newsฟิตเนส เฟิรส์ท ทุ่มงบกว่า 740 ล้าน ขยาย 5 สาขา ตอกย้ำเบอร์หนึ่งในโลก [PR]

ฟิตเนส เฟิรส์ท ทุ่มงบกว่า 740 ล้าน ขยาย 5 สาขา ตอกย้ำเบอร์หนึ่งในโลก [PR]

แชร์ :

Fitnessfirst_

บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด มั่นใจเศรษฐกิจไทย อัดงบลงทุนกว่า 740 ล้านบาท  ขยาย 5 สาขา และเร่งอัพเกรดสาขาปัจจุบันให้เป็นตามแนวทางใหม่ เพิ่มพื้นที่การออกกำลังกายแบบกลุ่มย่อยอีก 5 โซนที่ทำการฝึก โดยครูฝึกส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดคือผลจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ชี้ว่าการออกกำลังกายที่มีการสร้างปฏิสัมพันธ์กันระหว่างสมาชิกและครูฝึกจะทำให้เกิดแรงจูงใจต่อเนื่อง ทำให้สมาชิกเห็นผลจากการออกกำลังกายที่ชัดเจนและมีชีวิตที่แข็งแรงมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ ยืนยันได้จากปริมาณการเข้าใช้คลับของสมาชิกชาวไทย หลังจากการเปิดตัวกลยุทธ์นี้ เริ่มตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาที่มีผู้เข้าใช้บริการเพิ่มมากขึ้นถึง 6.2% หรือ ประมาณ 1,000 ครั้งต่อวัน โดยทางฟิตเนส เฟิรส์ท ได้เพิ่มกิจกรรมทางเลือกให้สมาชิกอีกมากมายผ่านคลับรูปแบบใหม่ที่เพิ่มพื้นที่อีกถึง 5 โซนทำให้จำนวนคลาสเพิ่มขึ้นถึง 67% ต่อวัน หรือจาก 2,580 เป็น 4,331 คลาสต่อสัปดาห์

มร. มาร์ค บูคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ฟิตเนส เฟิรส์ทได้ทำการปฏิวัติแนวทางการทำธุรกิจฟิตเนสทั่วโลก โดยเน้นการสร้างแรงจูงใจให้กับสมาชิกมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ผลตอบรับจากสมาชิกเกี่ยวกับรูปแบบใหม่ของคลับ ความหลากหลายของคลาส คุณภาพการให้บริการของเราดีขึ้นมากๆ  สมาชิกมีความสุขที่จะกลับมาออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องด้วยตัวเอง เพราะพวกเขามีกิจกรรมที่เขาชอบและรู้สึกดีเมื่อมาเจอสมาชิกท่านอื่น  คลับรูปแบบใหม่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง  โปร่งตา อุปกรณ์ดูน่าเล่น และบรรยากาศที่ครูฝึกสร้างให้เกิดกิจกรรมในพื้นที่ตลอดเวลา  ทำให้สมาชิกรู้สึกได้รับแรงกระตุ้นและที่สำคัญ เป็นการสร้างแรงบันดาลใจระหว่างคนกับคน  ไม่ใช่คนกับสถานที่หรืออุปกรณ์ 

ทั้งนี้การออกกำลังกายแบบฟรีสไตล์ในโซนใหม่ 5 โซนเหล่านี้ สมาชิกจะได้รับทั้งประสบการณ์ความสนุก และความแปลกใหม่ โดยจะใช้เวลาเพียง 30 นาทีต่อคลาส แต่ได้ผลลัพธ์สูงสุดในการออกกำลังกาย  ประกอบกับการการมีครูฝึกส่วนตัวคอยดูแล โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะส่งผลให้สมาชิกเห็นผลในการพัฒนาตนเองได้อย่างรวดเร็ว และเกิดเป็นแรงบันดาลให้สมาชิกมาออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง”

Fitnessfirst_Muaythai

เพื่อทำให้ความคุ้มค่าของการเป็นสมาชิกมากขึ้น ฟิตเนส เฟิรส์ทเตรียมเปิดตัวกลยุทธ์ Network Marketing ในเดือน พฤษภาคมนี้ โดยเน้นหาลักษณะเด่นของแต่ละสาขาและโปรโมทให้สมาชิกได้เปลี่ยนประสบการณ์ออกกำลังกายต่างสาขาให้มากขึ้น และทำให้ลูกค้าได้แลกเปลี่ยน และรับประสบการณ์แปลกใหม่ ผ่านกิจกรรมที่จะจัดร่วมกันทั้ง 27 สาขา อาทิ กิจกรรมซุปเปอร์สตาร์ (Superstar) และกิจกรรม โกเฟอร์เทอร์ฟรายเดย์ (Go Further Friday)

ในสิ้นปีนี้ ฟิตเนส เฟิรส์ท เตรียมเปิดตัวกลยุทธ์ด้านดิจิทัล แพลทฟอร์ม ที่ใช้ความเข้าใจพฤติกรรมเชิงจิตวิทยาของสมาชิก  โดยเชื่อมต่อชีวิตประจำวันกับแผนการออกกำลังกายทั้งขณะออกกำลังกายในคลับหรือใช้ชีวิตตามปกตินอกคลับ  ด้วยงบลงทุนถึง 250 ล้านบาท พัฒนา CustomFit ที่เป็นแอพพลิเคชั่นให้ความรู้และสอนการออกกำลังกาย โดยสามารถออกแบบโปรแกรมที่เฉพาะกับแต่ละบุคคลได้ มีวิดีโอออกกำลังกายถึง 1000 ชุด เก็บข้อมูลการออกกำลังกายและเชื่อมต่อกับแผนการออกกกำลังกายหรือเทรนเนอร์ได้

มร. มาร์ค บูคานันท์ กล่าวสรุปว่า “ฟิตเนส เฟิรส์ท เป็นผู้นำตลาดฟิตเนสในประเทศไทยอย่างแข็งแรง ไม่ใช่เพียงเพราะเรามีสาขามากถึง 27 สาขา แต่เป็นเพราะวิธีการดำเนินธุรกิจของเรา ที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจให้สมาชิกและทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและใช้ชีวิตได้เต็มที่กว่าที่เคยเป็น ผ่านการคิดค้นเรื่องโปรแกรมการออกกำลังกาย การออกแบบภายในของคลับและการพัฒนาบุคลากร เป้าหมายด้านผลประกอบการ สิ้นปี 2558 นี้เราตั้งเป้าว่าจะเติบโตอีก 10% ด้วยจำนวนสาขา 29 สาขาทั่วประเทศ”

สำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการขอรับคำปรึกษาด้านการออกกำลังกาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) โทรศัพท์ 02-789-9997 และ www.fitnessfirst.co.th


แชร์ :