HomeDigitalAIS รวมพลัง CIMB THAI เปิดตัว Beat Banking ทะลายกฎแอพแบงก์กิ้งเดิมๆ

AIS รวมพลัง CIMB THAI เปิดตัว Beat Banking ทะลายกฎแอพแบงก์กิ้งเดิมๆ

แชร์ :

AIS beat banking

แม้ว่าปัจจุบัน Mobile Banking หรือ แอพพลิเคชั่นธุรกรรมทางการเงินผ่านสมาร์ทโฟน แทบจะมีให้บริการให้ทุกธนาคารแต่ยังถือว่ายังไม่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันมากนัก Beat Banking ดิจิตอลแบงก์กิ้งรูปแบบใหม่ จากความร่วมมือของ เอไอเอส (AIS)และ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB THAI) ที่ทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปและหัวใจคุณเต้นแรงขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากอินไซต์ที่ว่า จะมีประโยชน์อย่างไรเมื่อนำเงินก้อนไปฝากประจำเผื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ แต่ไม่สามารถถอนออกมาใช้จ่ายได้อย่างทันถ่วงที หรือนำเงินไปใส่ใน E-Wallet เฉยๆ โดยเพื่อจ่ายบิลต่างๆ แต่ไม่เกิดกำไรหรือผลตอบแทน เอไอเอส (AIS) จึงผนึกพลังกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB THAI) พัฒนา Beat Banking ดิจิตอลแบงก์กิ้งรูปแบบใหม่ขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นให้หมดไป

Beat Banking เปรียบเสมือนธนาคารบนมือถือ ที่ทำให้คุณสามารถจัดการการเงินด้วยตัวคุณเองได้ง่ายๆ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกคือ Beat Savings บัญชีเงินฝากอิเล็กทรอนิกส์บนมือถือที่คุณสามารถ จ่าย-โอน-ถอน ได้เหมือนทั่วไป โดยมีไฮไลท์เด็ดที่ไม่เหมือนรายอื่นคือ กล้าให้ผลตอบแทนหรือดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 2 % ต่อปี และเร็วกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป โดยคำนวณดอกเบี้ยตามระยะเวลาฝากเป็นรายวัน และจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน ( ถึง 30 มิ.ย. 58)

อีกทั้งการฝากเงินเข้าบัญชี Beat Savings ก็ได้หลากหลายช่องทาง ได้แก่ เคาน์เตอร์ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตู้เอทีเอ็ม เอไอเอสช้อป ร้านเทเลวิซ และจุดให้บริการเอ็มเปย์สเตชั่นตามที่ต่างๆ ทั้งที่บิ๊กซี และแฟมิลี่มาร์ท รวมกว่า 50,000 จุดทั่วประเทศ

ไฮไลท์อีกอย่างทีสำคัญ คือ อำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น จ่ายบิลบัตรเครดิต ค่าน้ำ-ไฟ ค่าโทรศัพท์มือถือ และบิลอื่นได้กว่า 200 รายการ ง่ายๆ ทางมือถือ ตลอด 24 ชม.ผ่าน mPAY Application สิทธิพิเศษสามารถชำระบิลฟรี 10 บิลต่อเดือน และหากเติมเงินหรือชำระบิล AIS จะได้รับเพิ่ม Cash Back 10% ( ถึง 30 มิ.ย. 58)

นอกจากนี้ยังปลอดภัยในการใช้งานด้วยระบบ OTP ยืนยันผ่านรหัสผ่าน และมี SMS แจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อบัญชีมีการเคลื่อนไหว นอกจากนี้ ยังมีรายการแจ้งยอดทำธุรกรรมทั้งเดือนผ่านอีเมล เพื่อความสบายใจของผู้ใช้

การเปิดตัว Beat Banking จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่มาช่วยขยายธุรกิจในกลุ่ม Mobile Money ของ AIS ให้เติบโตมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการของลูกค้า AIS ที่มีกว่า 44.3 ล้านราย ให้มีไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายและใช้งานโทรศัพท์มือถืออย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามวิสัยทัศน์ LIVE Digital, LIVE More ของ AIS ที่ได้ประกาศไว้ต้นปี

 

ฟังแค่นี้ก็หัวใจเต้นระรั่ว …. รายละเอียดเพิ่มเติม และเปิดบัญชีได้ที่ www.beatbanking.com

 

banner-04

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=t3upgKnFMdk

https://www.youtube.com/watch?v=xuc2eM-gRh4

https://www.youtube.com/watch?v=LNMCwBqjshE

อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like