HomeFeaturedจะเกิดอะไรขึ้น…เมื่อ “Virgin Active” ฟิตเนสสุดล้ำสัญชาติอังกฤษ ปล่อยคลิปชวนคุณ“ปีนภูเขาน้ำแข็ง”กลางกรุง!

จะเกิดอะไรขึ้น…เมื่อ “Virgin Active” ฟิตเนสสุดล้ำสัญชาติอังกฤษ ปล่อยคลิปชวนคุณ“ปีนภูเขาน้ำแข็ง”กลางกรุง!

แชร์ :

VC1

Virgin Active ฟิตเนสสุดล้ำจากเมืองผู้ดี ปล่อยคลิปแรกเปิดตัวแคมเปญใหม่สุดมันส์  ชวนคอฟิตเนสมาค้นพบประสบการณ์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่สนุกสุดล้ำ  ภายใต้แนวคิด “Discover the World of Virgin Active”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเนื้อหาของคลิปพูดถึงกลุ่มนักวิทยาศาสตร์จากโลกอนาคตที่ทำการทดลองค้นคว้าหาวิธีการออกกำลังการใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด   โดยในวีดีโอนี้กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ให้คนปีนขึ้นไปบนภูเขาน้ำแข็ง โดยที่พวกเขาจะคอยควบคุมการปีนอยู่ด้านล่างและมีเครื่องตรวจวัดการทำงานของกล้ามเนื้อ    และสร้างอุบัติเหตุต่างๆ เพื่อทดลองกลไกระบบรักษาความปลอดภัยสุดล้ำ จากนั้นจึงบอกว่าการออกกำลังกายแบบสุดล้ำไม่ได้มีแต่ในคลิปนี้  เพราะ Virgin Active ได้ยกการปีนเขาพร้อมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไว้ที่ Virgin Active แล้ว

virginactive fitness climbing (2)

virginactive fitness climbing (1)

 

โดยในไอเดียนี้ครีเอทีฟได้ตีโจทย์การสื่อสารความทันสมัยของเทคโนโลยีของฟิตเนสให้ดูไม่เป็นนามธรรมเกินไป   และจับต้องได้  ด้วยการสื่อสาร ผ่านบทบาทของ “นักวิทยาศาตร์”   ซึ่งเป็นตัวแทนของการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ   เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของฟิตเนส Virgin Active ว่าเป็นฟิตเนสที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งยุคนั่นเอง

โดยใครที่สนใจอยากจะไปลองปีนภูเขาน้ำแข็งแบบนี้บ้าง ก็สามารถใช้มือถือของคุณสแกน  QR Code ท้ายคลิป หรือเข้าไปที่  www.VirginActiveTrial.com  เพื่อรับสิทธ์ในการทดลองเล่นฟรี 3 ครั้งที่  Virgin Active ฟิตเนส สาขา Empire Tower (ติดกับ BTS ช่องนนทรี)  แต่ต้องรีบกันหน่อยนะ เพราะสิทธิพิเศษนี้มีช่วงเวลาจำกัดแค่เพียง 30 วัน เท่านั้น

และในคลิปต่อไป นักวิทยาศาสตร์จาก Virgin active เหล่านี้จะพาคุณไปค้นพบกับความล้ำอะไรในโลกของ Virgin active กันอีกบ้าง ต้องรอติดตามชมให้ดี

 

https://www.youtube.com/watch?v=7EkTsk0cZ8s

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like