แคมเปญสวีเดนสุดโด่งดัง แม่หมอทำนายดวงจาก “เฟรนช์ไฟรส์” ผ่าน IG

Sibylla-1

Sibyllas แบรนด์เฟรนช์ไฟรส์จากประเทศสวีเดน ทำแคมเปญสนุกๆสุดสร้างสรรค์ ผสมผสานกันระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภค, โซเชียลมีเดีย และเรื่องโหราศาสตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste The Future เมื่อแบรนด์แสดงจุดยืนว่าตนเป็น Future Fries ก็เลยเล่นกิมมิคทำนายอนาคตกันซะเลย โดยได้รับความช่วยเหลือจากหมอดูชื่อดังอย่าง Vivan Eklöf

เธอจะดูดวงให้ลูกค้า ทั้งคนที่มาทานในร้านและโชคดีได้เจอเธอ กับคนที่ไม่เจอแต่เทเฟรนช์ไฟรส์ลงถาดแล้วถ่ายรูปอัพลงอินสตาแกรม เท่านี้เธอก็จะตามไปดูดวงให้จากรูปแบบการกระจายตัวของแต่ละแท่งนั่นเอง

แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีการกดถูกใจในแต่ละรูปภาพรวมกันมากกว่า 38,000 ไลค์ ยอดรีชสูงถึง 1.1 ล้าน มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นกว่า 1,533% และมียอดขายสูงขึ้นถึง 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว

 

Sibylla-3

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=S5BlVjjPNFw[/youtube]