HomePR Newsโอลิมปัส OM-D E-M5 Mark II ที่สุดล้ำแห่งกล้องแบบมิเรอร์เลสและเลนส์ชนิดเปลี่ยนได้ [PR]

โอลิมปัส OM-D E-M5 Mark II ที่สุดล้ำแห่งกล้องแบบมิเรอร์เลสและเลนส์ชนิดเปลี่ยนได้ [PR]

แชร์ :

Olympus

โอลิมปัสเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดแห่งการถ่ายภาพ ด้วยกล้องมิเรอร์เลสรุ่น “OM-D E-M5 Mark II” ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบห้าแกนครั้งแรกของโลก เลนส์ฟิชอายชนิดเปลี่ยนได้รุ่น M.ZUIKO DIGITAL ED 8mm f1.8 Fisheye PRO เลนส์ชนิดเปลี่ยนได้รุ่น  M.ZUIKO DIGITAL ED 14-150mm f4.0-5.6 II (28-300mm, 35mm equivalent) และอัพเดทเฟิร์มแวร์เป็นเวอร์ชั่น Version 3.0 สำหรับกล้อง OM-D E-M1

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.ชินโช อิเคดะ กรรมการและผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพ บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าโอลิมปัสได้เปิดตัวกล้องมิเรอร์เลสรุ่น “OM-D E-M5 Mark II” ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยเป็นรุ่นที่ต่อยอดมาจาก OM-D E-M5 รุ่นเดิมที่นําเสนอในรูปแบบสไตล์การใช้งานและคุณภาพในลักษณะของกล้อง SLR โดยเป็นครั้งแรกของโลกที่บรรจุระบบกันสั่นห้าแกน มาในตัวกล้องที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ระบบเลนส์ช่วยให้ถ่ายภาพได้คุณภาพสูง ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ไม่ว่าจะในสภาพแวดล้อมใด

Olympus __

OM-D E-M5 Mark II มีระบบกันสั่นห้าแกนในตัวเครื่อง มีประสิทธิภาพในการชดเชยแสงเทียบเท่ากับความเร็วชัตเตอร์ 5 สต็อป ให้ถ่ายรูปได้คมชัดในทุกสถานที่ และมีระบบ FAST AF และ C-AF ช่วยให้สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องแบบ tracking ได้โดยการโฟกัสจะเคลื่อนตามวัตถุโดยอัตโนมัติ ซึ่งถือว่าเหนือกว่ากล้องระดับไฮเอนด์รุ่นอื่นๆ ดังนั้นโอลิมปัสจึงมั่นใจว่านวัตกรรมใหม่ของเราจะชนะใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้แน่นอน”

นอกจาก OM-D E-M5 Mark II แล้ว โอลิมปัสยังได้เปิดตัวเลนส์รุ่นใหม่ในประเภท M.ZUIKO PRO คือรุ่น M.ZUIKO DIGITAL ED 8mm f1.8 Fisheye PRO เป็นครั้งแรกของโลกกับคุณสมบัติกันน้ํากันฝุ่นที่มาพร้อมกับเลนส์ฟิชอายไวแสงพิเศษ F1.8 หนึ่งในเลนส์ตระกูล M.ZUIKO PRO รองรับการใช้งานระดับมืออาชีพอย่างแท้จริง ด้วยชิ้นแก้วพิเศษคุณภาพสูงที่ถ่ายทอดแสงอย่างเที่ยงตรง คุณภาพการใช้งานที่เป็นเลิศในทุกสถานการณ์ อีกรุ่นหนึ่งที่เปิดตัวพร้อมกันคือ M.ZUIKO DIGITAL ED 14-150mm f4.0-5.6 II (28-300mm, 35mm equivalent) ออกแบบต่อยอดมาจาก M.Zuiko Digital ED 14-150mm f4.0-5.6 เวอร์ชั่นแรก ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2553 เพิ่มเทคโนโลยีการเคลือบผิวเลนส์ด้วย ZERO (Zuiko Extra-low Reflection Optical) เพื่อให้เห็นภาพเสมือนจริง ลดเงาสะท้อนที่ก่อให้เกิดแสงแฟลร์และภาพเงาต่างๆ รวมถึงประสิทธิภาพในการกันฝุ่นและกันละอองน้ําเทียบเท่ากล้อง OM-D E-M1 และ E-M5 Mark II

Olympus_

นอกจากนี้ โอลิมปัสยังได้เปิดตัวเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 3.0 สำหรับกล้อง OM-D E-M1 เพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องการถ่ายภาพลักษณะต่อเนื่องสูงสุด 9 ภาพต่อวินาทีเมื่อใช้งานร่วมกับการโฟกัสติดตามวัตถุแบบพิเศษ AF Tracking เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนไหวได้โดยไม่พลาดช็อตสําคัญ จากการพัฒนาเซนเซอร์ Phase-Detection AF ทําให้เวอร์ชั่น 3.0 สามารถถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนไหวแบบออโต้โฟกัสได้คมชัดทั้งเลนส์ระบบ Four Thirds และ Micro Four Thirds


แชร์ :

You may also like