ที่นอน Sealy กระชากอายุแบรนด์ด้วยความ”ดูดี” เน้นคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญ “การนอนที่ดี”

0

sealy bed

เชื่อหรือไม่ว่า ความจริงแล้ว การเลือกซื้อ “ที่นอน” อาจต้องใช้เวลามากกว่า 10 นาที ในการทดลองนอน ทั้งนอนหงายและนอนตะแคงเพื่อให้รู้แน่ชัดว่าที่นอนที่คุณกำลังมองหารองรับน้ำหนักของคุณได้หรือไม่  นี่คือสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ค่อยทำกันมากนัก ทั้งๆ ที่ช่วงเวลา “นอนหลับ” เป็นช่วงเวลาของการดูแลสุขภาพี่ดีที่สุดและเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ร่างกายเราจะซ่อมแซม ฟื้นฟูตัวเอง ด้วยเหตุนี้แบรนด์ที่นอนSealy” (ซีลี่) จึงส่งแคมเปญ Best of Sleep, BEST OF YOU ออกมากระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจในกับสุขภาพการนอนหลับให้มากขึ้น

โดยแคมเปญนี้สื่อสาร Key Message ที่ต้องการจะบอกว่า “เพราะการนอนที่ดี ทำให้คุณ..ดูดีที่สุด” ผ่านเซเลบบริตี้หลากหลายรุ่น ทั้งหมด  7 คน อาทิเช่น เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ทายาทไฮโซคนดัง ปัจจุบันกำลังโด่งดังกับผลงานถ่ายแบบและกำลังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง, แอ้-ปนิดา ศรีชัย เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Pani Closet, แหวว-ลลิดา ลีละยูวะ  Exclusive Design Director ของ WM Imagineer, แจ๊ส ประณม ถาวรเวช ผู้อำนวยการสถาบัน John Robert Powers เพื่อกระชากอายุของกลุ่มเป้าหมายลง และทำความเข้าใจเรื่องการนอนหลับให้ถูกต้อง จากเดิมที่คนส่วนใหญ่จะติดภาพลักษณ์ของ Sealy เป็นแบรนด์คลาสสิค คนที่ใช้มักเป็นคนที่ค่อนข้างมีอายุ แต่ความจริงแล้วเรื่องการนอนหลังอย่างมีคุณภาพ เป็นเรื่องที่คนทุกวัยต้องใส่ใจทั้งนั้น และปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้การนอนหลับนั้นมีประสิทธิภาพ คือการที่ได้นอนหลับบนที่นอนที่ดีมีคุณภาพ มีเทคโนโลยีเพื่อการนอนที่ล้ำสมัย และถูกออกแบบมาอย่างถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ได้ฟื้นฟูทั้งร่างกาย และ จิตใจ ตื่นมาคุณก็จะสดใสและดูดีที่สุด ในแบบตัวคุณ

 

ขณะที่พฤติกรรมการเลือกซื้อที่นอนของผู้บริโภค ให้ความสำคัญกับ 1. ราคาและโปรโมชั่น 2. การแนะนำของคนรู้จัก 3. สินค้ามีรูปแบบให้เลือกหลากหลายและรูปลักษณ์ที่สวยงาม 4.การรับประกันสินค้า ตามลำดับ นั่นทำให้สภาพการแข่งขันในตลาดที่นอนปัจจุบันมีการแข่งขันมีการแข่งขันสูงมาก แล้วเน้นไปที่เรื่องของราคาและโปรโมชั่น เพราะผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่ก็ให้ความสนใจและตัดสินใจซื้อจากปัจจัยเหล่านี้เป็นหลัก แล้วมองข้ามเรื่องคุณภาพการรองรับสรีระ เทคโนโลยี และส่วนประกอบชั้นวัสดุต่างๆ ซึ่งป็นสิ่งสำคัญของการเลือกซื้อ ที่นอน Sealy กลับไม่เล่นด้วยสงครามราคา แต่เลือกที่จะสื่อสารโดยชูเรื่องของการนอนที่ดีและนอนแบบมีคุณภาพด้วยที่นอนที่ออกแบบมาถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์และก้าวล้ำด้านเทคโนโลยี แล้วจะทำให้เมื่อตื่นขึ้นมาดูดีในแบบของตัวเอง งานนี้ถึงแม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำงานหนัก มีเวลานอนน้อยแต่ถ้าช่วงเวลานอนสามารถหลับได้เต็มที่ก็ “ดูดี” ได้เช่นกัน

 

โดยที่นอน Sealy Posturepedic® ถูกออกแบบมาให้ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ การคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีสปริง ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของซีลี่ เพื่อการรองรับที่เหนือชั้นและแข็งแรงกว่าที่นอนสปริงทั่วไปถึง 2 เท่า เพราะผสานเทคโนโลยีไทเทเนียม เข้าไปในสปริงทุกหลัง ส่วนเรื่องความสะอาดและปลอดภัยใช้ผ้าบุที่นอนทุกหลังได้ผสานเทคโนโลยี SmarTex™TM และ Microban® เพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราต่างๆ และช่วยระบายความร้อนและความชื้นออกจากพื้นผิวที่นอน ทำให้ที่นอนของคุณคงความเย็น สบาย ตลอดการนอน และที่นอนทุกหลังรับประกันยาวนานสูงสุดถึง 15 ปี

 

ตรุณ ปุริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด เปิดเผยว่า ”Sealy ผู้นำที่นอนระดับโลก ต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา ได้เข้าสู่ประเทศไทยภายใต้บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด ผู้ที่ได้รับความเชื่อมั่นทั้งในการผลิตและส่งออกจัดจำหน่ายในต่างประเทศ มากว่า 25 ปี ที่นอน Sealy นั้นเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพที่สามารถรองรับได้ทุกสรีระของร่างกาย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั่วโลก โดยในปี 2014 มีการเติบโตทางการตลาด 7% โดยคิดจากสัดส่วนภาพรวมของตลาดที่นอนด้วยส่วนแบ่งกว่า 2,400 ล้านบาท และตลาดที่นอนสุขภาพมีสัดส่วนทางการตลาด 40% โดยซีลี่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 60% ในกลุ่มนี้ กลุ่มลูกค้าที่เราเจาะตั้งแต่ระดับ B ถึง A+ ขึ้นไป เน้นวัยทำงาน มีการศึกษาดี มีความพร้อม อายุ 25 ปีขึ้นไป มีกำลังซื้อและเลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพของตัวเอง และเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ ที่เห็นประโยชน์และความคุ้มค่าที่ ซีลี่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

นอกจากจะมีแคมเปญใหญ่ออกมาแล้ว Sealy ไม่ลืมที่จะทำการตลาด ณ จุดขายด้วย  PC (Product Consultant) ประจำจุดขายแผนกที่นอน ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง เพื่อให้ข้อมูลและคำปรึกษาในการเลือกซื้อที่นอนที่ดี ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็ชอบรับฟังข้อมูลและคำแนะนำจาก PC เพื่อตัดสินใจในการซื้อสินค้า รวมทั้งสื่อออนไลน์กับเว็บไซต์ Sealy Posturepedic® : www.jaspalhome.com/sealy เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะให้ลูกค้าได้ศึกษาข้อมูลก่อนมาทดลองสินค้าที่จุดขาย และเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/sealythailand ที่เอาไว้สื่อสารกับผู้ที่ให้ความสนใจสินค้า ติดตามรับชมคลิป Best of Sleep, BEST OF YOU ได้แล้ววันนี้ที่

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=242oc8QGNIE[/youtube]

[Advertorial]