HomeDigitalเว็บโป๊ “PornHub” คอนเฟิม ยอดเข้าเว็บไซต์จากมือถือโตแซงหน้าเดสท์ท็อปแล้ว

เว็บโป๊ “PornHub” คอนเฟิม ยอดเข้าเว็บไซต์จากมือถือโตแซงหน้าเดสท์ท็อปแล้ว

แชร์ :

PornHubTraffic

เว็บไซต์เฉพาะทางยอดนิยม PornHub (แหมไม่ต้องบรรยายใช่ไหมว่าทางไหน) เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเว็บไซต์เอาไว้ว่า ผู้ชมส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย มีผู้หญิงบ้างเป็นส่วนน้อย 23% และมีการรับชมวิดีโอทั้งสิ้น 78.9 พันล้านวิดีโอ แต่สิ่งที่น่าจะสะท้อนเทรนด์ของสื่อดิจิตอลมากที่สุด ก็คือเรื่องของดีไวซ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ข้อมูลระบุว่า ในปี 2014 ผู้ใช้งานเว็บไซต์แห่งนี้เข้ามาใช้บริการด้วยโทรศัพท์มือถือ 45% ขณะที่มียอดผู้เข้าเว็บไซต์ผ่านเดสท์ท็อป 44% ซึ่งในปี 2013 ตัวเลขผู้ใช้งานยังเป็นเดสท์ท็อป 51% โทรศัพท์มือถือ 40% ส่วนแท็บเล็ตมีผู้ใช้งานเป็นส่วนน้อยตัวเลขของปี 2013 และ 2014 ไม่ต่างกันมากนักที่ 9% และ 11% ตามลำดับ

เป็นสิ่งที่คาดการณ์กันอยู่แล้วว่าวันหนึ่งโทรศัพท์สมาร์ทโฟนจะทำหน้าที่เป็นคอมพิวเตอร์ย่อส่วน และใช้งานบางอย่าง เช่น ท่องเว็บไซต์แทนที่คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เว็บไซต์วิดีโอสำหรับผู้ใหญ่เว็บไซต์นี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ช่วยคอนเฟิร์มให้เห็นภาพขึ้นว่าพฤติกรรมนั้นได้มาถึงแล้ว 

อ้อมีความเห็นหนึ่งในโซเชี่ยลมีเดียกล่าวได้น่าสนใจว่า เหตุผลที่ยอดผู้ใช้งานเว็บไซต์นี้ไม่ค่อยใช้แท็บเล็ตเพราะว่ามันต้องถือ 2 มือ!!! ท่านผู้อ่าน เห็นด้วยกับความเห็นนี้กันไหม

Source


แชร์ :

You may also like