ไทยประกันฯมีหนาว โฆษณาสุดซึ้งลูกชายทำงานบ้าน แลกเวลาว่างจาก “แม่ผู้ไม่มีเวลาให้”

0

dialdirect

ใครว่าไทยประกันชีวิตจะทำโฆษณาออกมาซึ้งได้เจ้าเดียว  มาเจอกับโฆษณาของประกันบริษัท Dial Direct จากประเทศแอฟริกาใต้ ชื่อเรื่องว่า The Notebook ที่เล่าถึงคุณแม่สุดยุ่งจนไม่มีเวลาใส่ใจลูกชาย  ลูกชายจึงทำงานบ้านทุกสิ่งอย่างเพื่อทำให้แม่ของเขาเองได้มีเวลาว่างมากขึ้น โดยจดบันทึกจำนวนเวลาที่ทำงานบ้านไป  เพื่อนำเอาจำนวนเวลาเหล่านั้นไปแลกให้แม่ได้ไปดูละครเวทีที่เขาแสดงที่โรงเรียน  จุดเด่นของโฆษณาอยู่ที่ความใสซื่อของลูกชาย และ ความตั้งใจอันแรงกล้าที่มากกว่าเด็กทั่วไป  น่าจะทำให้ใครหลายๆคนน้ำไหลเมื่อชมโฆษณาชิ้นนี้

ทั้งนี้ Dial Direct พยายามย้ำจุดขายของบริการที่ว่าสามารถซื้อประกันได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลาอันเป็นมีค่า   ผลงานโดยเอเย่นซี่  Joe Public

 Screenshot (295)

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=Itkrh9_K_Yo[/youtube]