HomeDigitalวันพ่อปีนี้จี๊ดสุดๆ Dadfie แค่ถ่ายเซล์ฟฟี่กับพ่อ รอรับรางวัลใหญ่ ทั้งพ่อทั้งลูก !! จาก The Mall Group

วันพ่อปีนี้จี๊ดสุดๆ Dadfie แค่ถ่ายเซล์ฟฟี่กับพ่อ รอรับรางวัลใหญ่ ทั้งพ่อทั้งลูก !! จาก The Mall Group

แชร์ :

dadfie the mall

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันพ่อแห่งชาติ หลายแบรนด์ต่างเตรียมออกกิจกรรมหรือแคมเปญออกมาต้อนรับวันพิเศษนี้ หนึ่งในนั้นคือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่ดิจิตอลอย่างเต็มตัว ได้เปิดตัวแคมเปญวันพ่อได้อินเทรนด์สุดๆ จับกระแสถ่ายรูปเซล์ฟฟี่ (Selfie) มาผนวกกับวันพ่อได้จี๊ดมากๆ ใช้ชื่อแคมเปญว่า Dadfie ถ่ายเซล์ฟฟี่กับพ่อง่ายๆก็ลุ้นรับรางวัลใหญ่

 

โดยกติกามีดังนี้ วันที่ 5 ธันวาคม เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น The Mall Group ด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท๊บเล็ต   หลังจากถ่ายรูป Selfie กับคุณพ่อ แล้วอัพโหลดผ่านแอพพลิเคชั่น The Mall Group จากนั้นเลือกเฟรมที่มีข้อความ “Dad, a son’s first hero” สำหรับผู้ชาย และ “Dad, a daughter’s first love” สำหรับผู้หญิง สุดท้ายแชร์ภาพผ่าน Facebook หรือ Instagram พร้อมHashtag มาที่ #dadfie #themall   เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่

 

พิเศษไปกว่านั้นฉลองวันพ่อด้วย รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิมูลค่า 300 บาท เพียงมาช็อปปิ้งที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 5 ธ.ค. แล้วเปิด The Mall Group Application และบลูทูธ พร้อมกับ Log in ด้วยบัตร M card จากนั้นรอรับข้อความสิทธิพิเศษ และนำไปรับสิทธิ์ที่เคาน์เตอร์พรีเมี่ยมชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

เห็นได้ชัดเจนว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป เริ่มรุกหนักเข้ามาส่วนของดิจิตอลอย่างมาก ตั้งแต่เป็นห้างสรรพสินค้าเจ้าของประเทศไทยที่ลงทุนนำเอาเทคโนโลยี Beacon เข้ามาบอกโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่เดินเข้ามาให้ห้าง หรือ Snap & Share รับฟรีสติกเกอร์ของ “คนอะไรเป็นแฟนหมี” จนมาถึงกิจกรรมตัวล่าสุด Dadfie ที่จะมาช่วยสร้างสีสันและความอบอุ่นให้กับลูกค้าในวันพ่อนี้ด้วย

 

dadfie the mall promotion2

 

dadfie the mall promotion3

 

 

โหลดแอพฯที่นี่ สำหรับ iOS สำหรับ Android

รายละเอียดเพิ่มเติม http://themallgroup.com/th/page/newsdetail/contentid/2678/


แชร์ :

You may also like