HomeFeaturedปตท. ชวนมา “หลงป่า” กลางกรุง สนุกกับกิจกรรมรักษ์โลก และเพลงชิลล์ๆ 28-30 พ.ย.นี้

ปตท. ชวนมา “หลงป่า” กลางกรุง สนุกกับกิจกรรมรักษ์โลก และเพลงชิลล์ๆ 28-30 พ.ย.นี้

แชร์ :


PTT Forest in park bangkok

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

เอ๊ะ! ยังไง จู่ๆ พี่โหน่ง-วงศ์ทนง ก็ชวนคนไปหลงป่าซะอย่างนั้น ในคลิป  PTT Forest in the Park “มาหลงป่าด้วยกันมั้ย” เมื่อมีเจ้าพ่อเด็กแนวเป็นโต้โผใหญ่ งานนี้ก็คงต้องแนวและมีสาระแน่นอนรับประกันได้ กับอีเว้นท์ของบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)  ที่ชวนคนรุ่นใหม่มาเรียนรู้ ดูหนัง ฟังเพลง ชมผลผลิตจากป่า เวิร์คช็อปกับศิลปินคนโปรด และยังได้ร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 20 โครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติ 1 ล้านไร่ ของ ปตท.

 

กิจกรรม Forest in the Park นี่จัดขึ้นในวัน 28 – 30 พฤศจิกายน  2557 เวลา 10.00 -20.00 . ที่สวนวชิรเบญจทัศ หรือเรียกง่ายๆ ว่า“สวนรถไฟ” เป็นการรวมองค์ความรู้ที่ กลุ่ม ปตท. ได้ศึกษาและสั่งสมมาตลอดระยะเวลา 20 ปี นำเสนอในรูปแบบ Edutainment เพื่อปลูกจิตสำนึกในการรักษ์ป่าให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ เรียกได้ว่าให้ความรู้แบบไม่จำเจด้วยการจำลองเอาผืนป่ามาไว้ใกล้ตัวและสัมผัสได้จริง

 

นอกจากจะมีกิจกรรมทางวิชาการที่ถูกตีความออกมาให้เข้าใจง่ายแล้วยังมีดารามาเรียกเสียงกรี๊ด ให้แฟนคลับวัยฮอร์โมนกำลังพุ่งได้ปลูกป่าในขวดแก้วหรือจัดสวนแนวตั้งกับ ออม สุชาร์ และ มาร์ช จุฑาวุฒิ แต่ถ้าจะขยับรุ่นขึ้นมาให้เก๋าขึ้นอีกนิดก็ต้องไปฟังการเสวนาเชิงอนุรักษ์ จากเหล่ากูรูและผู้รักป่าคนดัง ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่น่าจะโดนใจหลายคนกับ Mini concert แบบอะคูสติกที่แสนจะเข้ากับบรรยากาศจากศิลปินที่เลือกมาแล้วว่าเพลงฟังสบายหูไม่ว่าจะเป็น ป๊อบ ปองกูล,  โรส ศิริทพย์, เบล สุพล แล้วอย่าลืมร่วมถวายคำปณิธานในการรักษาป่าและเพิ่มพื้นที่สีเขียว เพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงของเรา

 

กิจกรรมนี้ต้องบอกว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจของ กลุ่ม ปตท. เปลี่ยนภาพการนำเสนอเรื่องการปลูกป่าแบบเดิมๆมาเป็นการให้ความรู้กับคนเมืองแบบที่มีการดีไซน์กิจกรรมต่างๆ เอาไว้ ทำให้องค์ความรู้เรื่องป่าไม้และสิ่งแวดล้อมกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น   หยิบยกเอาเทรนด์การฟังดนตรีในสวนหรือการดูคอนเสิร์ตตามป่าเขาให้กลายเป็นเรื่องง่ายไม่ต้องเดินทางดั้นด้นไปไกล ก็สัมผัสบรรยากาศแบบนั้นได้แล้ว แถมท้ายด้วยคลิปเชิญชวนที่เล่นก้อปปี้น่าสน “ชวนเพื่อนไปหลงป่า” Brand Buffet เห็นด้วยจริงๆ กับกิจกรรมชิลล์ๆ แบบนี้และไม่พลาดร่วมงานแน่นอน อยากจะรู้เหมือนกันว่างานนี้จะ “หลง” มนต์เสน่ห์ของป่าที่กลุ่ม ปตท.เนรมิตขึ้นมาสักแค่ไหน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=muzE3lEFWow[/youtube]

หน้าหนาวกำลังจะเข้ามาแล้ว อีเว้นท์ที่ยกเอาบรรยากาศของผืนป่ามาให้สัมผัสถึงใจกลางเมืองแบบนี้น่าสน แถมยังมีดนตรีจากนักร้องโดนๆที่ทำให้บรรยากาศอบอุ่นขึ้น งานนี้ดีกับทุกเพศทุกวัย จะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน  เป็นคู่ หรือมาเดี่ยวๆ…ก็ไปสัมผัสกลิ่นอายของป่ากลางเมืองกันได้นะจ๊ะ…

 

PTT Forest in park bangkok2

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like