HomeCreativity“พี่ชายคนนี้จะอยู่ข้างเธอเสมอ” โฆษณาสุดขยี้ใจ น้ำหูน้ำตาไหลไม่รู้ตัว จาก Brother

“พี่ชายคนนี้จะอยู่ข้างเธอเสมอ” โฆษณาสุดขยี้ใจ น้ำหูน้ำตาไหลไม่รู้ตัว จาก Brother

แชร์ :

brother Boxing youur side

บราเดอร์  คอมเมอร์เชี่ยล(ประเทศไทย)  ปล่อยภาพยนตร์สั้นที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงตอกย้ำความหมายของหลักการดำเนินธุรกิจ  “brother at your side”  ให้ผู้ชมได้เห็นภาพและเข้าใจได้อย่างลึกซึ้งถึงความหมายของการทุ่มเททั้งชีวิตและจิตใจเพื่อใครสักคนความหมายของการยืนหยัดเคียงข้างกันตลอดไป…และที่สำคัญที่สุดเพื่อที่จะบอกว่าการทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อใครสักคนนั้นมีอยู่จริง…ในชีวิตของคนทุกคนเช่นเดียวกับแนวคิดหลักและปรัชญาของบราเดอร์ที่จะยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าตลอดไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายธีรวุธ  ศุภพันธุ์ภิญโญ  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  กล่าวถึงที่มาของภาพยนต์ชุดนี้ว่าแบรนด์ “brother” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของสองพี่น้องชาวญี่ปุ่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตลอดจนการบริการที่มีมาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มมาอย่างยาวนานมากว่า  106 ปี  โดยบราเดอร์ยึดมั่นในหลักการดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญาที่ว่า “brother at your side  อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จของคุณ”

และเพื่อให้ทุกคนเข้าใจหลักปรัชญาดังกล่าวของบราเดอร์ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  เราจึงได้สร้างภาพยนตร์สั้นชุด“My brother : ความหมายที่ยิ่งใหญ่ของคำว่า“พี่ชาย”  ซึ่งเป็นเรื่องราวจากเค้าโครงเรื่องจริงที่สะท้อนถึง“การอยู่เคียงข้างกัน”ของ “พี่ชาย”และ“น้องสาว”ที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่วัยเด็ก“เพชร”ในฐานะพี่ชายที่ต้องกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัวและยึดการชกมวยเพื่อหาเลี้ยง “พลอย”ผู้เป็นน้องสาวให้มีความสุขทั้งยังคอยเติมเต็มความรักความอบอุ่นเสมือนเป็นทั้งพ่อและแม่ของเธอแต่การชกมวยอย่างหักโหมทำให้พี่ชายที่แสนด อย่าง“เพชร”ต้องกลายเป็นผู้ป่วยด้วยโรคพาร์กินสัน  แม้สามีของพลอยจะบอกให้“พลอย”ส่งพี่ชายไปยังสถานบำบัดแต่แน่นอนว่า“ความทรงจำที่มีค่าในวัยเด็ก”การที่ทั้งคู่ได้อยู่เคียงข้างกันและกันในทุกช่วงเวลาของทุกความรู้สึก  ทำให้พลอยเลือกที่จะดูแลพี่ชายและอยู่เคียงข้างกันไปในทุกวินาทีที่ยังมีลมหายใจเพราะทั้งคู่เชื่อและศรัทธาว่า”ชีวิตที่เกิดมาเพื่อใครสักคนคือชีวิตที่เกิดมามีค่าที่สุด”

แม้ว่าคลิปนี้อาจจะยาวไปสักหน่อย แต่ต้องถือว่าใช้ประโยชน์ของ Long-Form Film ได้คุ้มค่า เพราะมีเวลาเล่าเรื่องขยี้ใจผู้ชม ทำให้ 10 นาทีที่ผ่านไปถือว่าดูแล้วชวนติดตามอยู่เรื่อยๆ และนี่ถือเป็นครั้งแรกๆ ที่ Brother ใช้ชื่อแบรนด์มาเล่น สร้างอีโมชั่น ให้ผู้ชมเข้าใจมากกว่าของคำว่า At Your Side อยู่เคียงข้างคุณตลอดไป มากกว่าแค่ตัวผลิตภัณฑ์ว่าเป็นเครื่องใช้สำนักงาน

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=3jc137gbCSw[/youtube]


แชร์ :

You may also like