HomePR Newsบัตรเครดิตกรุงศรี รุกหนักตลาดบัตรเครดิต เปิดตัว 2 บัตรใหม่สำหรับคนไฮเอนด์ [PR]

บัตรเครดิตกรุงศรี รุกหนักตลาดบัตรเครดิต เปิดตัว 2 บัตรใหม่สำหรับคนไฮเอนด์ [PR]

แชร์ :

krungsri exclusive signature_

บัตรเครดิตกรุงศรีขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ผ่าน “บัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์” และ “บัตรเครดิต กรุงศรีซิกเนเจอร์” ภายใต้แนวคิด Up with Signature หวังขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมี่ยมคาดจะมีจำนวนผู้ถือบัตรไม่น้อยกว่า 100,000 บัญชีภายใน 3 ปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.ฟิลิปแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) กล่าวว่าปัจจุบันธนาคารกรุงศรีอยุธยามีฐานลูกค้ากลุ่มมั่งคั่ง คือกลุ่มที่มีเงินฝากหรือมีการลงทุนรวมมากกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไปคิดเป็นสัดส่วน 36%ของกลุ่มลูกค้าทั้งหมดซึ่งธนาคารมีแผนที่จะขยายจำนวนลูกค้าในกลุ่มดังกล่าวให้มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็น40% ภายในปี2558 ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์เหนือระดับของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทอยุธยาแคปปิตอลเซอร์วิสเซสจำกัด หรือกรุงศรีคอนซูมเมอร์กล่าวว่า ปัจจุบันเฉพาะบัตรเครดิตกรุงศรีมีฐานลูกค้าทั้งหมดกว่า 1.8 ล้านบัญชี โดยมีลูกค้าในทุกกลุ่มระดับรายได้ รวมทั้งลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่เป็นกลุ่มที่มีการใช้จ่ายเฉลี่ยต่อเดือนสูง ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้น บริษัทฯ จึงสร้างสรรค์บัตรเครดิตใหม่ 2 แบบคือ “บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์” และ “บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์” ที่มอบอภิสิทธิ์ความสุขเหนือระดับภายใต้แนวคิด “Up with Signature” ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ชอบสรรหาสิ่งที่ดีเพื่อเติมเต็มความสุขให้แก่ตนเองและคนรอบข้าง

โดย “บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์” จะเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีเงินฝากและการลงทุนกับธนาคาร 5 ล้านบาทขึ้นไป และ “บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์” จะเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ต่อเดือนเฉลี่ย 70,000 บาทขึ้นไป หรือสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัมที่มีประวัติการใช้จ่ายเฉลี่ยต่อเดือนสูงที่ต้องการยกระดับสิทธิประโยชน์ให้มากขึ้นและมีความพิเศษเพิ่มขึ้น มั่นใจว่าบัตรเครดิต 2 แบบใหม่นี้จะตอบโจทย์ความต้องการให้กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และจะสามารถขยายฐานลูกค้าจาก 30,000 บัญชีในปัจจุบันเป็น 100,000 บัญชีภายในระยะเวลา 3 ปี พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เธอ” เพื่อสื่อถึงการยกระดับอภิสิทธิ์ความสุขให้ทุกด้านของชีวิตด้วย โดยจะโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์

krungsri exclusive signature

ทั้งนี้ บัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์” และ “บัตรเครดิต กรุงศรีซิกเนเจอร์มอบอภิสิทธิ์ความสุขภายใต้แนวคิด Up with Signature ดังนี้

UP Class: สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์ ในการอัพเกรดชั้นโดยสารสายการบินไทยสูงขึ้นหนึ่งระดับทั่วโลก

UP Miles: สิทธิพิเศษการแลกคะแนนสะสมกรุงศรีเป็นไมล์สะสมได้เร็วขึ้น เพียงทุก 20 บาทแลก 1 ไมล์สะสม

UP Room:สิทธิพิเศษอัพเกรดห้องพักสูงขึ้นหนึ่งระดับที่โรงแรมและโรงพยาบาลระดับห้าดาวขึ้นไป

UP Seat: สิทธิพิเศษอัพเกรดที่นั่งชมภาพยนตร์ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50% ที่โรงภาพยนตร์ชั้นนำ

UP Drink: สิทธิพิเศษอัพเกรดเครื่องดื่มถ้วยโปรดสูงขึ้นหนึ่งระดับที่ DEAN & DELUCA ทุกสาขา

UP Rest: บริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal First Lounge ของการบินไทย สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ หรือ Royal Silk Lounge ของการบินไทย สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์, เลานจ์ของ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน, บริการฟิตเนส ณ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล, โรงแรม เรเนอซองส์, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ และ วี ฟิตเนส (เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์), ที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ เซ็นทรัล ชิดลมและ โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต (เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์)

UP Value: เครดิตเงินคืน 3% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์ และเครดิตเงินคืน 2% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรีซิกเนเจอร์ ไม่จำกัดการใช้จ่ายขั้นต่ำที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก,  ส่วนลด 20% สำหรับ BMW Lifestyles และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และคะแนนสะสม 2 เท่าทุกๆ 50,000 บาทสำหรับค่าจองรถยนต์ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูและค่าบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และ Signature Birthday Privileges และอื่นๆ อีกมากมาย

Up Service: อภิสิทธิ์เหนือระดับในการติดต่อศูนย์บริการลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่พร้อมให้บริการระดับมืออาชีพทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพียงโทร 0 2296 5566 หรือศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี ซิกเนเจอร์ โทร 0 2627 4788 สามารถชมรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ได้ที่ www.krungsricard.com/signature


แชร์ :

You may also like