HomePR Newsมาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลัง เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซสฯ และเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด เปิดตัวเวิลด์ อีลิท™ การ์ด บัตรแรกในประเทศไทย [PR]

มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลัง เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซสฯ และเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด เปิดตัวเวิลด์ อีลิท™ การ์ด บัตรแรกในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

Central THE BLACK

มาสเตอร์การ์ด ร่วมกับ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส ในเครือกรุงศรี และบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวบัตร เวิลด์ อีลิทภายใต้ชื่อ เซ็นทรัล เดอะ แบล็ค (Central THE BLACKบัตรแรกในเมืองไทย ซึ่งผู้ถือบัตรจะได้รับการบริการที่เป็นส่วนตัวพร้อมทั้งสิทธิประโยชน์เหนือระดับ โดยปีนี้ เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด ได้นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษผ่าน เซ็นทรัลเดอะ แบล็ค ซึ่งมีเพียง 300 ท่าน เท่านั้นที่ได้รับเชิญ โดย เซ็นทรัล เดอะ แบล็ค ได้มอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้ถือบัตร ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว มื้ออาหารและไลฟ์สไตล์ การช้อปปิ้งอย่างเหนือระดับ การดูแลสุขภาพ ความบันเทิงต่างๆ และการประกันภัยการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยผู้ถือบัตรเท่านั้นที่จะได้รับบริการสุดหรูจากโปรแกรม เวิลด์ อีลิท ผ่านการให้บริการจากมาสเตอร์การ์ดทั่วโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า เราภูมิใจมากที่ได้ร่วมกับเซ็นทรัล เครดิต คาร์ด ในการนำประสบการณ์เหนือระดับจาก เวิลด์ อีลิท มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก  เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการบริการจาก มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ อีลิท จะทำให้ผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ แบล็ค ทุกท่านได้รับการดูแลอย่างสุดพิเศษ ที่ได้       คัดสรรมาให้ตรงกับความต้องการของแต่ละท่าน รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ แบล็ค โดยเฉพาะ

ผู้ถือบัตร เวิลด์ อีลิท จะได้รับการดูแลเอาใจใส่เช่นบุคคลพิเศษ ในการเข้าร่วมงานสำคัญในระดับวีไอพี หรือสัมผัสประสบการณ์มื้อเที่ยงสุดหรูที่โรงแรมห้าดาว อาทิ มิลเลนเนียม ฮิลตัน หรือดิ โอกุระ พริสทีจ เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายผ่านแคมเปญ ไพรซ์เลส ซิตี้ (Priceless Cities) ของมาสเตอร์การ์ด เช่น บริการที่ปรึกษาส่วนตัวทางโทรศัพท์ในการวางแผนท่องเที่ยว ซึ่งผู้ถือบัตรจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่มีชื่อเสียงกว่า 800 แห่ง ทั่วโลก ที่เป็นพันธมิตรกับมาสเตอร์การ์ด รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟช้อปปิ้ง สิทธิประโยชน์จากฟิตเนส และแผนคุ้มครองพิเศษเพื่อเพิ่มความอุ่นใจและดูแลท่านสมาชิกบัตรเครดิตตลอดระยะเวลาการเดินทาง ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 60 ล้านบาท

สิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ผู้ถือบัตร เวิลด์ อีลิท ในประเทศไทยจะได้รับ

·         รับส่วนลดสูงถึง 10เมื่อช้อปปิ้งที่ร้านค้าที่ร่วมรายการที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

·         อัพเกรดชั้นโดยสารไป-กลับ จาก ชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ สายการบินไทย สำหรับตั๋วโดยสารกว่า 50 จุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ

·         ผู้ถือบัตรจะได้รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส สูงถึง 20,000 ไมล์เมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิด

·         สิทธิรับเงินคืนเมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้าระดับโลกเช่น la Rinascente ที่ประเทศอิตาลี และ Illum ที่ประเทศเดนมาร์ก

·         ส่วนลด 50เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และบริการห้องรับรองพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟเลานจ์

MasterCard Picture

อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด  เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “ เซ็นทรัล เดอะ แบล็ค  ถูกออกแบบเพื่อให้บริการเฉพาะบุคคล และมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่กลุ่มคนชั้นนำของประเทศไทย โดยการรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ในประเทศของเรา ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ อีลิท ในการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์อันหรูหรา ซึ่งตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของแต่ละบุคคลไว้ได้ในบัตรใบเดียว

บัตรมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ อีลิท มีเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังการใช้จ่ายสูงและมีอัตราการเติบโตที่รวดเร็ว จากการวิจัย MasterCard Affluent Report ได้เผยให้เห็นว่ากลุ่มคนมีฐานะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ต้องการประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้ มากกว่าการได้ครอบครองสินค้าที่จับต้องได้ การวิจัยครั้งนี้ได้ข้อมูลจากกลุ่มคนมีฐานะกว่า 1,000 คน โดยคาดว่าในปี 2560 กว่า 70% ของคนกลุ่มนี้มักกระจายตัวกันอยู่ในภูมิภาคดังกล่าว ซึ่งมีอายุโดยเฉลี่ยประมาณ 37 ปี มีบุตร 1 คน (อายุประมาณ 4 ปี) และมีทรัพย์สินที่สามารถลงทุนได้กว่า 6 ล้านบาท

กลุ่มคนที่มีกำลังการใช้จ่ายสูง ที่มีฐานะทางการเงินมั่งคงหลังจากการทำงานหนักเป็นเวลาหลายปี กลุ่มคนเหล่านี้กำลังอยู่ในช่วงที่จะสามารถคิดถึงคุณค่า เป้าหมาย และภาพรวมของชีวิตได้ นอกเหนือจากการได้รับความพึงพอใจจากการจับจ่ายและเป็นเจ้าของสินค้าสุดหรู คนกลุ่มนี้ถือว่าความมั่นคงทางฐานะการเงินเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ก้าวออกไปสัมผัสโลกอีกมุมหนึ่ง มาสเตอร์การ์ดช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้เต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง ทั้งยังมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ แบล็ค ใบนี้


แชร์ :

You may also like