ทิพยประกันภัย ส่งสติกเกอร์ไลน์น้องใหม่ แบบเทพๆ “หนุมาน” เอาใจเหล่าโซเชียล มาเนีย [PR]

love

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสร้างการจดจำแบรนด์ และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบสติกเกอร์ไลน์ สุดชิค!! เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ขั้นเทพ “หนุมาน” เพื่อเป็นตัวแทนอารมณ์ ความรู้สึก และมิตรภาพดีๆที่มอบให้เสมือนเป็นตัวแทนของทิพยประกันภัย พร้อมคำพูดโดนๆ จำนวน 16 แบบโดยแนวความคิดของไลน์สติกเกอร์ชุดนี้ เป็นคาเร็กเตอร์  ของหนุมาน พญาชิงชัย ซึ่งเป็น Logo ของบริษัทฯ เป็นเทพที่ไม่มีวันตาย และเป็นทหารเอกของพระรามที่คอยปกป้องคุ้มครอง เสี่ยงภัยแทนพระราม เช่นเดียวกับทิพยประกันภัยที่มีความมั่นคง และพร้อมที่จะให้บริการคุ้มครองความเสี่ยงภัยให้กับลูกค้าเสมอ นอกจากนี้ยังมีคาเร็กเตอร์พิเศษ “go to AEC” เตรียมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในนามคนไทยทั้งแผ่นดินด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯจะมีโปรโมชั่นพิเศษแบบเทพๆอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมดีๆ ชิงรางวัลมากมาย ให้กับผู้ร่วมกิจกรรม เช่น การ like และ share Sticker Line หนุมาน ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์สามารถดาวน์โหลด “หนุมาน” สติกเกอร์ไลน์ ได้ฟรีทาง LINE Sticker Shop ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2557เป็นต้นไป