HomeBrand Move !!“อาฟเตอร์ ยู” เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯปี 58 ตั้งหลักทรัพย์บัวหลวงเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

“อาฟเตอร์ ยู” เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯปี 58 ตั้งหลักทรัพย์บัวหลวงเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

แชร์ :

after you dessert ipo

“อาฟเตอร์ ยู”(After You Dessert Cafe) ผู้นำธุรกิจร้านขนมหวานสุดฮิตของคนไทย ประกาศเดินหน้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2558 โดยแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านขนมหวานที่ติดฮิตลิสต์ (Hit list) เป็นร้านที่ใคร ๆ ต่างแวะมาต่อคิวชิมอย่างเนืองแน่น ได้มอบความไว้วางใจให้หลักทรัพย์ บัวหลวง เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 2558 โดยขณะนี้อยู่ในกระบวนการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทั้งนี้บริษัทได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะใช้ตลาดทุนในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัท โดยคาดว่าเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ จะใช้ในการพัฒนาธุรกิจในประเทศ โดยการขยายสาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 10 สาขา รวมทั้งพัฒนากระบวนการผลิต ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่ เพื่อตอบรับกระแสการเติบโตอย่างรวดเร็วของของธุรกิจร้านขนมหวานในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังจะใช้เงินทุนในการเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ After You เป็นที่รู้จักของชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี และบริษัทฯ ได้เตรียมพร้อมที่จะเข้าไปเปิดตลาดร้านขนมหวานในต่างประเทศ อาทิ ประเทศสิงค์โปร์ ไต้หวัน และฮ่องกง อีกด้วย

โดยบริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 7 ปี และดำเนินการบริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง นางสาวกุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ และนายแม่ทัพ ต.สุวรรณ

 

Partner : ประชาชาติธุรกิจ


แชร์ :

You may also like