HomePR Newsแมคแคน ประเทศไทย แต่งตั้ง ECD ใหม่ป้ายแดง “สุวิทย์ จตุริยสัจจกุล” [PR]

แมคแคน ประเทศไทย แต่งตั้ง ECD ใหม่ป้ายแดง “สุวิทย์ จตุริยสัจจกุล” [PR]

แชร์ :

 

Suvit McCann ECD

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสุวิทย์ จตุริยสัจจกุล ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสร้างสรรค์ (Executive Creative Director) คนใหม่ของ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย (McCANN Worldgroup Thailand) โดยมีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป

นายสุวิทย์กลับมาร่วมงานกับแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย หลังจากที่เคยดำรงตำแหน่งอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (creative director) ในช่วงปี 2549-2552 โดยมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในสายงานโฆษณาและเคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมายจากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึง Cannes Lion, AdFest, London International, Clio และ New York Festival นอกจากนี้ยังเคยเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินรางวัล Cannes Lions (Press), AdFest (Film and Radio), New York Festival (Print) และเป็นประธานร่วมของ BAD ในปี 2554

 

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณสุวิทย์กลับสู่ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย อีกครั้ง “นางสาว      โมนิก้า ไวท์ ซีอีโอของแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าว “ตลอดระยะ 4 ปีนั้น เขาถือเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีค่ายิ่งสำหรับทีมงานของเรา และความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมของเขาจะเป็นสิ่งที่ชี้นำผลงานที่จะมอบให้ลูกค้าของเรา การกลับมาในครั้งนี้ ฉันมั่นใจว่าประสบการณ์และความคิดอันโดดเด่นของเขาจะให้มุมมองซึ่งสร้างแรงบันดาลใจที่จะช่วยเสริมสถานะอันแข็งแกร่งของเราในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมนี้”

 

# # # # #

เกี่ยวกับแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เป็นบริษัทชั้นนำด้านการสื่อสารการตลาดระดับโลกที่มีพนักงาน 23,000 คนในกว่า 120 ประเทศ หน่วยงานสื่อสารการตลาดภายใต้การดำเนินงานของ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประกอบด้วย แมคแคน อีริคสัน (McCann Erickson)– ดูแลด้านงานโฆษณา, เอ็ม.อาร์.เอ็ม. (MRM)– ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งและการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์, โมเมนตัม (Momentum)– อีเว้นท์และโปรโมชั่น, แมคแคน เฮลธ์ (McCann Health)– สื่อสารด้านผลิตภัณฑ์ยาและสินค้าเพื่อสุขภาพ, คราฟท์ (CRAFT) – global adaptation and production, ยู.เอ็ม. (UM) – การบริหารสื่อ, เวเบอร์ แชนด์วิค (Weber Shandwick)– ประชาสัมพันธ์ และฟิวเจอร์แบรนด์ (FutureBrand)– ที่ปรึกษา/การออกแบบ


แชร์ :

You may also like