HomeCreativityปัญหาโลกแตก ‘ปิกาจู้’ใหญ่กว่า ดีกว่า จริงหรือ?

ปัญหาโลกแตก ‘ปิกาจู้’ใหญ่กว่า ดีกว่า จริงหรือ?

แชร์ :

biggersize1

เป็นคำถามที่เกิดการถกเถียงและแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานามาอย่างช้านาน ว่าขนาดเจ้าปิกาจู้ของหนุ่มๆนั้น สำคัญอย่างไร? ฝ่ายหนึ่งบอกว่ามันสำคัญที่วิธีใช้ ในขณะที่อีกฝั่งก็เชื่อว่าใหญ่กว่าจะมีเซ็กซ์ที่ดีกว่า  ล่าสุด AsapSCIENCE บล็อกวิทย์น่ารู้ ได้พยายามค้นหาข้อสรุปต่อปัญหาโลกแตกนั้น ด้วยการสร้างคลิปวิดีโอในแบบง่ายๆ อธิบายด้วยการวาดรูประบายสีประกอบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลอดประวัติศาสตร์แห่งการวิวัฒนาการ ธรรมชาติของเพศหญิงมักจะค้นหาเพศชายที่มีอวัยวะสืบพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่ เพราะพวกเธอเชื่อว่าจะได้ยีนส์ที่แข็งแรง ทฤษฎีนี้รู้จักกันในชื่อ sexual selection หรือการคัดเลือกทางเพศ

การศึกษายังค้นพบว่าเพศหญิงบางคนจะถึงจุดสุดยอดบ่อยครั้งกว่าด้วยขนาด…ของชายที่ใหญ่กว่า น่าจะเป็นไปได้ว่า เพราะมันสามารถกระตุ้นบริเวณช่องคลอดและปากมดลูกได้มากกว่า อย่างไรก็ตาม มันกลับไม่มีผลต่อคลิตอริสแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ผลสำรวจพบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้กังวลเรื่องขนาดของผู้ชายสักเท่าไหร่นัก ซึ่งตรงกันข้ามกับชายประเภทไม้ป่าเดียวกัน

ผลศึกษาอีกชิ้นหนึ่งบอกว่า ผู้หญิงมักถูกดึงดูดด้วยความสูงและความฟิตของหุ่นเป็นหลัก พวกเธอจะมีความปรารถนาในสิ่งเหล่านี้ แม้ขนาดของเจ้าปิกาจู้จะช่วยเพิ่มคะแนนได้บ้างก็ตาม เช่นเดียวกับ ความมั่นใจ บุคลิกภาพ และคุณสมบัติอื่นๆ ซึ่งสามารถสร้างความพึงพอใจทางเพศโดยรวมได้

ดังนั้น จึงอาจสรุปได้ว่า ขนาดสามารถช่วยในบางเรื่องได้จริง แต่ใหญ่กว่าก็ไม่ได้จำเป็นว่าต้องแปลว่าดีกว่าเสมอไป

biggersize2

biggersize3

biggersize4

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=BK3SXjJ5Zog[/youtube]

ที่มา: digg


แชร์ :

You may also like