HomeDigitalNivea เผย “นวัตกรรมโฆษณา” ติดตามตัวลูกน้อยทุกฝีก้าว ขณะที่คุณแม่กำลังนอนอาบแดด

Nivea เผย “นวัตกรรมโฆษณา” ติดตามตัวลูกน้อยทุกฝีก้าว ขณะที่คุณแม่กำลังนอนอาบแดด

แชร์ :

niveaprotectchild2

Nivea ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ร่วมกับเอเจนซี FCB São Paolo ออกแคมเปญ “The Protection Ad” เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์สินค้าในแง่ของการปกป้อง มากกว่าแค่ผิวของลูกน้อย หากแต่ Nivea ยังช่วยคุ้มครองให้เด็กๆปลอดภัยอีกด้วย เวลาไปเที่ยวทะเลกันเป็นครอบครัว พ่อแม่ส่วนใหญ่มักจะนอนอาบแดดตากลมอยู่บนหาด ปล่อยให้ลูกๆไปวิ่งเล่นสนุกกันตามประสา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 ดังนั้น ความปลอดภัยของลูกจึงเป็นสิ่งที่น่าวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา Nivea จึงได้ออกแคมเปญนี้ขึ้นมา เพื่อช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว วิธีการก็คือ ผู้ปกครองสามารถแกะสายรัดข้อมือออกจากหน้าโฆษณาบนนิตยสารของ Nivea แล้วนำเอาไปผูกไว้กับข้อมือเด็กๆ สายนั้นจะเป็นตัวส่งสัญญาณว่าตอนนี้เจ้าหนูจอมซนกำลังวิ่งเล่นอยู่ที่ใด ผ่านเข้ามาทางแอพพลิเคชั่น ซึ่งสามารถโหลดผ่านทางสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

แอพพลิเคชั่นดังกล่าว จะให้เราตั้งค่าระยะทางที่ลูกน้อยจะสามารถวิ่งเล่นไปไกลได้มากที่สุด ดังนั้น เมื่อลูกน้อยออกนอกรัศมีที่กำหนดไว้ แอพพลิเคชั่นก็จะร้องเตือนทันทีทันใด เพื่อให้พ่อแม่สามารถออกตามหาลูกได้อย่างทันท่วงที มิเช่นนั้นเด็กอาจจะหลงทางได้ สำหรับสายรัดข้อมือทำมาจากกระดาษที่ทนทานความชื้น จึงไม่มีทางเปื่อยแม้เด็กจะออกไปเล่นทะเล ทั้งนี้ สายรัดนี้ ทนทานสามารถใช้ได้อีกในครั้งถัดๆไป

แคมเปญนี้เพิ่งถูกใช้งานไปสดๆร้อนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผ่านทางนิตยสาร Veja Rio ซึ่งถูกส่งไปถึง สมาชิกและผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ Nivea

niveaprotectchild1

niveaprotectchild4

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=nZ532wkhHYs[/youtube]

ที่มา: adweek


แชร์ :

You may also like