HomePR Newsเอมิเรตส์กรุ๊ปแถลงผลประกอบการ กำไรต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 1.1 พันล้าน [PR]

เอมิเรตส์กรุ๊ปแถลงผลประกอบการ กำไรต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 1.1 พันล้าน [PR]

แชร์ :

Emirates

เอมิเรตส์กรุ๊ปแถลงผลกำไรและความเติบโตขององค์กรซึ่งยังคงความแข็งแกร่งแม้จะมีกระแสกดดันจากคู่แข่งและสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจโลกที่กำลังค่อยๆฟื้นตัว  ในรอบปีเศรษฐกิจที่เพิ่งสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2557 นี้ยังเป็นปีที่ทางเอมิเรตส์กรุ๊ปมีตัวเลขการลงทุนข้ามกลุ่มมากเป็นประวัติการณ์อีกด้วย เพื่อเป็นการขยายการพัฒนาในระดับสากลอย่างต่อเนื่องและเพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์ที่ได้วางเอาไว้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากรายงานผลประกอบการปี 2556-2557 เอมิเรตส์กรุ๊ปได้กำไรทั้งสิ้น 1.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ(4.1 พันล้านสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เดอร์แฮม) เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์จากเมื่อปีก่อน  ผลประกอบการรวมของเอมิเรตส์กรุ๊ปพุ่งสูงถึง 23.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ(87.8 พันล้านสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เดอร์แฮม) ซึ่งเพิ่มขึ้น 13 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว ในขณะที่สถานะดุลเงินสดของเอมิเรตส์กรุ๊ปยังคงแข็งแกร่งอยู่ที่ 5.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ (19 พันล้านสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เดอร์แฮม)

Emirates_Annual Results 2013-14

องค์ชีคอาเหม็ด บิน ซาอิด อัลมัคตูม ประธานบริหารสูงสุดของสายการบินเอมิเรตส์และกลุ่มธุรกิจ กล่าวว่า “เอมิเรตส์กรุ๊ปเดินทางมาถึงปีที่ 26 ที่เรายังคงได้กำไรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเติบโตจากการลงทุนที่มีประสิทธิภาพของเรา และยังเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความเข้มแข็งของการวางรากฐานทางธุรกิจรวมไปถึงความเข้มแข็งของแบรนด์เอมิเรตส์อีกด้วย”

“ตลอดทั้งปีงบประมาณ 2013-2014 ทางเอมิเรตส์กรุ๊ปได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 6 พันล้านเหรียญสหรัฐซึ่งนับเป็นเงินจำนวนสูงที่สุดในการลงทุนของรอบปีงบประมาณที่ผ่านๆมา เพราะเราตระหนักดีว่า การจะดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนและได้ผลกำไรตอบแทนนั้นเราต้องมอบมูลค่าเพิ่มต่างๆกลับไปให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วนของเรา รวมไปถึงลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจและพนักงานของเราด้วยการนำเสนอเครื่องบินใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพ สินค้าและบริการที่ดีเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ก้าวล้ำนำสมัย เงินทุกๆเหรียญที่เราลงทุนไปนั้นผ่านการพินิจพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว เพื่อเป็นการเพิ่มพูนขีดความสามารถขององค์กร พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และเป็นการขยายศักยภาพทางธุรกิจของเรา”

“เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีงบประมาณใหม่ด้วยความมั่นใจ  ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างผลกำไรด้วยตัวเลขงบดุลผลประกอบการที่ผ่านมาอันน่าประทับใจ บวกกับผลงานระดับโลกในหลากหลายสาขาของเรา  รวมไปถึงพนักงานที่มีความสามารถในระดับนานาชาติ” องค์ชีคอาเหม็ด บิน ซาอิด อัลมัคตูม ประธานบริหารสูงสุดของสายการบินเอมิเรตส์และกลุ่มธุรกิจ กล่าวเสริม

 


แชร์ :

You may also like