HomePR Newsเต้าหู้ “ตราลูกสาว” เตรียมรุกตลาดไทยและเทศ พร้อมรับเทรนด์สุขภาพปี 57 [PR]

เต้าหู้ “ตราลูกสาว” เตรียมรุกตลาดไทยและเทศ พร้อมรับเทรนด์สุขภาพปี 57 [PR]

แชร์ :

DAUGHTER_1

ตราลูกสาวเผย เทรนด์สุขภาพเบาเบาสำหรับกลุ่มคนทำงาน รับปีใหม่ไทยด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เป็นเต้าหู้พร้อมรับประทานที่ได้มาตรฐานอันดับหนึ่งในไทยเตรียมเปิดตลาดใหม่รับเออีซี ทั้งลาว พม่า กัมพูชา หลังจากเริ่มรุกตลาดในไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง และญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา รวมทั้งเน้นขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อชั้นนำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและสุขภาพ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวแรก โดยมี ชมพู่อารยา เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เต้าหู้ตราลูกสาวเผยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Product)โดยใช้วัสดุผลิตกระป๋องชนิดพิเศษที่ทำให้บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ตราลูกสาวปราศจากสารปนเปื้อน 100 % โดยเผยกระแสสุขภาพเป็นเสียงหลักจากการคุยกับผู้บริโภคในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพและหัวเมืองสำคัญ โดย 50% ของคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์คุณภาพ ในการเลือกซื้ออาหารพร้อมรับประทานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

DAUGHTER_4

นายอภิชา นิธิอนันตภรกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า “จากกระแสสุขภาพในปี 2557 และวิถีชีวิตของคนเมืองวัยทำงาน รวมถึงยุคสังคมดิจิตอล เราพบว่า ผู้บริโภคในยามที่เร่งรีบต้องการอาหารที่ดูแลสุขภาพ มีรสชาติที่ดี และมีความสดใหม่เราจึงริเริ่มนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ คงความสด และรสชาติอร่อย โดยมุ่งทำการตลาดที่เน้นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภควัยทำงานและแม่บ้านที่มีเวลาน้อย”

“แนวทางการตลาดของเต้าหู้ตราลูกสาวในปีนี้จะเน้นที่ IMC ที่ จะเน้นทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันเพื่อการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และแม่บ้านยุคดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว โดยเน้นการสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภคผ่านประสบการณ์การทานและสร้างความมั่นใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพของเรา โดย มีคุณชมพู่ ผู้บริหารคนสำคัญของบริษัทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราเช่นเคย” นายอภิชา กล่าว

จากความสำเร็จในการเปิดตลาดในปีที่ผ่านมาทั้งในไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง และญี่ปุ่นปีนี้เต้าหู้ตราลูกสาวเตรียมเปิดตลาดต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยจะเริ่มจาก ประเทศพม่า ลาวและกัมพูชา ตามกระแสสุขภาพและความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากภูมิภาค และรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีที่กำลังจะมาถึง

DAUGHTER_5

เกี่ยวกับตราลูกสาว

เต้าหู้ตราลูกสาว เป็นผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทานเพื่อสุขภาพ ก่อตั้งโดยความร่วมมือ ของ น.ส.อารยา เอ ฮาร์เก็ต และนายอภิชา นิธิอนันตภร ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หลานชายผู้ผลิตและจำหน่ายเต้าหู้แบรนด์นางพยาบาล ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและมีประสบการณ์จากการทำธุรกิจเต้าหู้ตรานางพยาบาล จึงได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พัฒนาและวิจัยเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทาน ตราลูกสาวเพื่อตอบโจทย์ของความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และสะดวกตามคอนเซปต์แบรนด์ คือ “เพื่อสุขภาพที่ดี ทุกที่ทุกเวลา” (Healthy Anywhere….Anytime) โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและคุณภาพที่ดี ถูกหลักอนามัยตามมาตรฐานสากล เพื่อการจำหน่ายในตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ

เต้าหู้ตราลูกสาวมีด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ รสเต้าหู้ไข่ทรงเครื่องและรสเต้าหู้ไข่ผัดกะเพรา จำหน่ายราคากระป๋องละ 39 บาท และยังผลิตในรูปแบบแพ็ค 8 กระป๋องในบรรจุภัณฑ์สวยงามเพื่อใช้เป็นของฝากได้อีกด้วยเหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย วางจำหน่ายทั่วประเทศในร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daughterbrand.com หรือwww.facebook.com/daughterbrand


แชร์ :