HomeBrand Move !!จิวเวลรี่หรู “ชูชัย” ทุ่ม 500 ล้าน ผุดคอมมิวนิตี้มอลล์ “อัมพวา” ต่อยอดธุรกิจโรงแรม

จิวเวลรี่หรู “ชูชัย” ทุ่ม 500 ล้าน ผุดคอมมิวนิตี้มอลล์ “อัมพวา” ต่อยอดธุรกิจโรงแรม

แชร์ :

chuchai amphawa ชูชัยบุรีศรีอัมพวา คอมมูนิตี้

นายชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการ บริษัท เจมพีซ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์จิวเวลรี่ เจมพีซ บาย ชูชัย และซีทู บาย ชูชัย ระบุว่า บริษัทได้ทุ่มงบฯกว่า 500 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างเฟส 2 ของโครงการ “ชูชัยบุรีศรีอัมพวา” ในส่วนของคอมมิวนิตี้มอลล์ เพื่อต่อยอดจากโรงแรม โดยคาดว่าจะสามารถเปิดได้ในช่วงสิ้นปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นของคอมมิวนิตี้มอลล์ดังกล่าวจะเป็นโครงการที่รวมเอาศิลปะ วัฒนธรรม ศาสนา กีฬา อาหารการกินแบบไทย เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังอัมพวาจำนวน 20,000-70,000 คนต่ออาทิตย์ ทั้งคนไทยและต่างชาติ

ด้านธุรกิจจิวเวลรี่ในปีที่ผ่านมาเติบโต 300% ส่วนปีนี้คาดเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดออกคอลเล็กชั่นใหม่และโปรโมชั่นผ่อน 0% คาดกระตุ้นยอดขายช่วงแคมเปญดังกล่าวให้เติบโต 20%

 

Partner : ประชาชาติธุรกิิจ 


แชร์ :

You may also like