HomeDigitalสุดยอดแอพฯในดวงใจหนุ่มๆ ถอดรหัสคำพูดของ’ผู้หญิง’ แท้จริงแล้วเธอต้องการอะไร

สุดยอดแอพฯในดวงใจหนุ่มๆ ถอดรหัสคำพูดของ’ผู้หญิง’ แท้จริงแล้วเธอต้องการอะไร

แชร์ :

lovetranslator2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Mukhi Sisters ร้านขายเครื่องประดับจิวเวลรี่แห่งประเทศเลบานอน ได้ออกแอพพลิเคชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์ “Love Translator” เพื่อให้หนุ่มๆทั้งหลาย เข้าใจความหมายที่แท้จริงในแต่ละประโยคที่ผู้หญิงพูด  แนวความคิดดังกล่าว เริ่มมาจากธรรมชาติของผู้หญิงที่ปากมักไม่ตรงกับใจ  จนทำให้ฝ่ายชายไม่เข้าใจเจตนาที่ฝ่ายหญิงเก็บงำเอาไว้ไม่ยอมบอกออกมา ซึ่งอาจเป็นผลทำให้เกิดความขัดแย้งกันในท้ายที่สุด

Love Translator จึงมีฟังก์ชั่นในการแปลภาษาของผู้หญิง (Female)เป็นภาษามนุษย์ หรือเจตนาจริงแท้ที่แฝงเร้นไว้  เพียงแค่พิมพ์ประโยคที่ผู้หญิงพูด เช่น “ฉันรู้สึกเบื่อ” แอพพลิเคชั่นก็จะทำการแปลออกมาเป็นประโยคใหม่ว่า “ไปหาอะไรสนุกๆทำด้วยกันเถอะ” หรือ “ฉันไม่ได้หงุดงิด”  นั้นหมายถึง  “ฉันหงุดหงิดและเซงมาก”

นอกจากนี้ หากคำพูดไม่อาจใช้ได้ผล Love Translator ยังมีไม้ตาย คือ ฟังก์ชั่น “Break the language barrier” ซึ่งเมื่อกดไปที่ข้อความดังกล่าว แอพพลิเคชั่น จะแนะนำเครื่องประดับจิวเวลรี่ของร้าน สำหรับมัดใจหญิงสาวในวันแห่งความรัก (Valentine’s Day)

ดังนั้น หากหนุ่มๆคนไหนอยากเข้าใจสาวๆมากยิ่งขึ้น หรือต้องการเครื่องประดับสวยๆสำหรับเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันที่ iTunes Store ได้เลย

 

lovetranslator1

lovetranslator3

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=BrPNX7pzXA8[/youtube]


แชร์ :