HomeCreativityคอลเล็คชั่นการ์ด ‘วันวาเลนไทน์’ แบบช้ำๆ แทงใจดำ ‘คนโสด’

คอลเล็คชั่นการ์ด ‘วันวาเลนไทน์’ แบบช้ำๆ แทงใจดำ ‘คนโสด’

แชร์ :

anti valetine s day card

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Nat และ Luke สองครีเอทีฟแห่ง Daft Squirrel บริษัททำการ์ดอวยพรเล็กๆในประเทศอังกฤษ ได้ออกงานสร้างสรรค์ตัวใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “bonkers and always nuts ideas” (เพี้ยนๆพิลึกๆ) สำหรับวันวาเลนไทน์ที่จะถึง ด้วยการรังสรรค์ชุดคอลเลคชั่นการ์ดแอนตี้วาเลนไทน์ในแบบตลกขบขัน

แน่นอนกลุ่มเป้าหมายของคอลเลคชั่นชุดนี้ย่อมเป็นบรรดา’คนโสด’ทั้งหลาย ซึ่งไม่ได้ยินดียินร้ายกับวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง การ์ดเหล่านี้จะมีลักษณะเรียบง่าย ไม่ฉูดฉาดเหมือนการ์ดวาเลนไทน์ทั่วไป โดยจะมีการใส่รูปภาพประกอบประโยคซึ่งสะท้อนชะตากรรมของเหล่าคนโสดได้อย่างตลกร้าย  ตัวอย่างประโยคแสบๆก็เช่น “Relationship Status: Waiting for a miracle” หรือ “สถานะความสัมพันธ์ของคุณในขณะนี้: กำลังรอคอยปาฏิหาริย์” เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการ์ดอีกหลายใบในคอลเลคชั่น ซึ่งทำยั่วล้อกับวัฒนธรรมป๊อปต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์, โซเชียลมีเดีย หรือ การหาคู่ในโลกออนไลน์ (online dating) เช่น การนำภาพยนตร์เรื่อง Home Alone มาเล่นคำซะใหม่เป็น Home Sweet Alone เป็นต้น

ดังนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจจะตอกย้ำซ้ำเติมให้กับความเงียบเหงาของตัวเองหรือต้องการประชดวันแห่งความรักที่จะถึงนี้ ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อที่หน้าเว็บไซต์นี้ได้เลย!!!   http://www.daftsquirrel.com

card2

card3

card1


แชร์ :

You may also like