HomeCreativityUnilever เปิดโปรเจ็คยักษ์ Project Sunlight 5 ประเทศรวด ชวนคน”พอเพียง”

Unilever เปิดโปรเจ็คยักษ์ Project Sunlight 5 ประเทศรวด ชวนคน”พอเพียง”

แชร์ :

 

Unilever Project Sunlight cover

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Unilever  ร่วมกับเอเย่นซี่ Ogilvy & Mather and David  เปิดตัวแคมเปญยักษ์  Project Sunlight  ที่มีเป้าหมายจะกระตุ้นให้คนจำนวนหลายล้านคนหันมาใส่ใจการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและพอเพียง ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงชีวิตของตนเอง แต่เป็นชีวิตของเพื่อนร่วมโลกคนอื่นๆด้วย   โดยใช้วันเด็กของสหประชาชาติในประเทศบราซิล  อินเดีย  อินโดนีเซีย  สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา เป็นวันเริ่มแคมเปญ

แคมเปญนี้เปิดตัวด้วยวีดีโอ Why bring a child into this world  เลือกกระตุ้นไปที่พ่อและแม่(กำลังจะมีลูก)  ที่ต้องการเห็นโลกที่สดใสและดีขึ้นสำหรับเด็กๆและคนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นมาบนโลก  โดยจับให้พ่อและแม่ดูวีดีโอสั้นที่เล่าถึงโลกปัจจุบันที่มีแต่มลพิษและจลาจลต่างๆ (จะยังให้ลูกเกิดมาเจอสิ่งแบบนี้หรอ?)  หลังจากนั้นก็พลิกกลับอีกมุมมองหนึ่งที่เราสามารถช่วยกันเปลี่ยนโลกได้  (เด็กๆมีอาหารรับประทาน  มีน้ำสะอาดดื่ม  มีรอยยิ้ม มีความสุข)  ถ้าหากทุกคนรักษาคำมั่นสัญญาว่าจะดำรงชีวิตอย่างพอเพียง

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=PWTVCkvQzY8[/youtube]

กิจกรรมทั้งหลายที่สามารถช่วยโลกได้จะถูกผูกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆในเครือ Unilever กว่า 400 แบรนด์   เช่น     น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ต  ซุปก้อน/ผงคนอรร์  แชมพูโดฟ  ไอศกรีมวอลล์  เป็นต้น  ทั้งนี้เชิญชวนคนทั่วโลกเข้าไปร่วมเปลี่ยนแปลงโลกกันที่เว็บไซต์  Project Sunlight

คอมฟอร์ต

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=KCcLKdvHv1s[/youtube]

คนอรร์

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=VscOYGuT5tw[/youtube]

ซันไลต์

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Q1XtIUGxnkA[/youtube]


แชร์ :

You may also like