HomePR Newsบู๊ทส์เปิดตัว “No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส” ครั้งแรกในไทย! [PR]

บู๊ทส์เปิดตัว “No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส” ครั้งแรกในไทย! [PR]

แชร์ :

No7 Foundation Match Made Service_1

บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “No7” แบรนด์แห่งความงามชั้นนำจากประเทศอังกฤษ นำโดย นางสาวประภาพรรณ พลอยแสงงาม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด และ นางสาวอลาน่า คาร์ทมิลล์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส แบรนด์ No7 ส่งสุดยอดบริการใหม่เอาใจสาวๆ ครั้งแรกในไทยกับ “No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส” สุดยอดนวัตกรรมแมตช์สีรองพื้นเฉพาะคุณ ด้วยลิขสิทธิ์พิเศษของ No7 ที่ใช้เทคโนโลยีแสง 8 สี พร้อมแสงยูวีส่องกระทบที่ผิวเพื่อวัดความสว่างและโทนสีผิวในการค้นหาเฉดสีผิวตามธรรมชาติที่แท้จริงของสาวๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยสามารถประเมินผลได้จาก ความเต่งตึงของผิว ความหนาแน่นของผิว สีผิว และโทนสีผิว อย่างแม่นยำในเวลาเพียงไม่กี่นาที กับการค้นคว้ากว่า 4 ปี ที่นักวิทยาศาสตร์ความงามของผลิตภัณฑ์ No7 ได้ทำการทดสอบกับผู้หญิงกว่า 2,600 คน เพื่อพัฒนาสีรองพื้นให้เหมาะกับผิวพรรณของสาวๆ ทั่วโลกอย่างแท้จริง จากผลสำรวจพบว่า 89% ของผู้หญิงถูกใจเฉดสีรองพื้น No7 ที่ได้รับการแนะนำมากกว่ารองพื้นที่ใช้อยู่ และ 2 ใน 3 ของผู้หญิงไทยที่ได้รับบริการบอกว่าพวกเธอจะซื้อสีรองพื้นที่ได้รับการแนะนำจากบริการ “No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส”

มาร่วมค้นพบครีมรองพื้นที่ ‘ใช่’ กับผิวพรรณของคุณ ด้วยบริการNo7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส ฟรี! ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาที่ร่วมรายการ พร้อมเลือกสรรเฉดสีรองพื้นที่ ‘ใช่’ กว่า 16 เฉดสีกับ 2 สูตรให้สาวๆ เลือกสรรได้แก่ No7 สเตย์ เพอร์เฟค ฟาวเดชั่น SPF 15 (ขนาด 30 มล. ราคา 725 บาท) และ No7 บิวตี้ฟูลลี่ แมตท์ ฟาวเดชั่น SPF15 (ขนาด 30 มล. ราคา 790 บาท) รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/bootsthailand


แชร์ :

You may also like