HomeBrand Move !!Wunderman ประเทศไทย แต่งตั้งแม่ทัพครีเอทีฟใหม่ พร้อมลุยตลาดดิจิตอล [PR]

Wunderman ประเทศไทย แต่งตั้งแม่ทัพครีเอทีฟใหม่ พร้อมลุยตลาดดิจิตอล [PR]

แชร์ :


Wunderman Thailand - Bandit Saokaew 2

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วันเดอร์แมน ประเทศไทย (Wunderman Thailand) แต่งตั้ง บัณฑิต สาวแก้ว ดำรงตำแหน่ง Head of Creative Solutions โดยหน้าที่หลักคือ ผู้นำและรับผิดชอบดูแลควบคุณภาพของงานครีเอทีฟทั้งหมดของตลาดในประเทศไทย ซึ่งทั้งนี้จะทำงานร่วมกับ Nick Annetts กรรมการผู้จัดการ วันเดอร์แมน ประเทศไทย

“ บัณฑิต สาวแก้ว มีประสบการณ์ด้านสื่อดิจิตอล  การโฆษณา กลยุทธ์ครีเอทีฟ และการจัดการต่างๆ ที่ครบถ้วนมากกว่า 10 ปี ดังนั้นจึงเหมาะสมกับหัวหน้าด้านครีเอทีฟของวันเดอร์แมน ประกอบกับ 5-6 ที่ผ่านมาบริษัทได้ลงทุนด้าน Digital ,Creative และ Data ก่อนหน้านี้ เพื่อให้บริการ Digital Marketing แบบครบวงจร ส่วนในแง่บริการของ Direct Marketing และ CRM ที่เป็นจุดแข็งหลักของวันเดอร์แมน ก็ยังมีให้บริการอยู่ แต่จะ Niche มากขึ้น โดยเน้นไปที่ลูกค้าสินค้าระดับพรีเมี่ยม ที่ต้องการสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น เช่น สินค้าประเภทรถยนต์”  Nick Annetts กล่าว

บัณฑิต สาวแก้ว  เสริมว่า  หน้าที่หลักที่ได้รับมอบหมาย คือ ควบคุมงานครีเอทีฟของทุกทีมให้มีคุณภาพ ทั้งในงานความสร้างสรรค์และกลยุทธ์ เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของลูกค้าและโดนใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ซึ่งจะได้เห็นผลงานสนุกๆจากวันเดอร์แมนเร็วๆนี้

FYI

Wunderman Thailand  เอเย่นซี่สร้างสรรค์สื่อโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีสาขาในเมืองไทยและทั่วโลก อยู่ภายใต้ WPP Group ก่อตั้งเมื่อปี 1958 โดยมร. เลสเตอร์ วันเดอร์แมน  เจ้าพ่อการตลาดที่วัดผลได้และมีชื่อเสียงด้าน Direct Marketing  ปัจจุบันมีสำนักงาน 170 สาขา ใน 60 ประเทศทั่วโลก  ส่วนสาขาในประเทศไทยก่อตั้งเมื่อปี 1993 โดยลูกค้าปัจจบันได้แก่  Ford , Nokia , Nestle (Mommy Bear,  Milo, Purelife,  Alpo ,Proplan ,Purina, Friskies, Nutren) , Nescafe Dolce Gusto, DELL, Chanel, Thai ROP, Greenpeace  เป็นต้น

wunderman logo2

 


แชร์ :

You may also like