HomePR Newsสัมมนาเจาะลึกธุรกิจผับและร้านอาหาร Open up Pub & Restaurant [PR]

สัมมนาเจาะลึกธุรกิจผับและร้านอาหาร Open up Pub & Restaurant [PR]

แชร์ :

Seminar_Pub&Restuarant

การประกอบธุรกิจผับบาร์ นั้นเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่สามารถสร้างรายได้จากไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนแปลงในในยุคปัจจุบัน ยิ่งถ้ามีการเปิดเสรีทางการค้าอย่าง ASEAN ปริมาณของผู้ที่ต้องการใช้บริการก็จะยิ่งมากขึ้น จึงไม่แปลกนักหากธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอย่างผับบาร์ หรือร้านอาหารกึ่งผับจะเป็นที่นิยม เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นธุรกิจที่สามารถทำกำไรได้เยอะและรวดเร็วไม่แพ้ธุรกิจอื่น ๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่การทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับสถานบันเทิง ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้ายังมีการเตรียมตัวที่ไม่พร้อม และไม่ได้ทราบถึงวิธีการทำอย่างถูกต้อง และเพื่อให้ผู้ที่ต้องการจะเปิดได้มีความรู้ก่อนที่จะคิดตัดสินใจทำ ทางสถาบันจึงจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้ในด้านต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วน อาทิ

1. เรียนรู้ปัจจัยสำคัญในการเปิดร้าน ที่ผู้ประกอบการต้องรู้ ทั้งเงื่อนไข กฎหมายข้อบังคับ การประสานงานกับหน่วยงานรัฐ โดยที่ปรึกษาบริษัทในเครือบริษัท บัดดี้ กรุ๊ป

2. การดีไซน์ร้านให้ถูกต้องกับหลักการ เรียนรู้เรื่องการสร้างประสบการณ์จากงานออกแบบสำหรับ Pub Bar & Restaurant ในแบบ Intensive พบ Case study ที่จะทำให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในการตกแต่งให้โดนใจลูกค้า โดย สถาปนิกนักออกแบบสถานบริการหลายแห่งในกทม. (อาทิ ร้านนั่งเล่น เครือโสต เป็นต้น)

3. การตลาดสำหรับ “Pub & Restaurant” เรียนรู้เทคนิค กลยุทธ์ การตลาดสำหรับ Pub & Restaurant ในงานสัมมนาฯ แล้วเราจะได้รู้กันว่าทำอย่างไรให้ร้านของคุณทั้งดังและอยู่รอด

4. แลกเปลี่ยนพูดคุยกับเจ้าของร้านชื่อดัง อาทิ Molly Bar/ MUSE/Fallabella เกี่ยวกับธุรกิจสถานบันเทิง พร้อมแชร์ประสบการณ์ตรง เกี่ยวกับการบริหารจัดการ ไปจนถึงการเจอ Emergency Crisis ปัญหาอุปสรรคจะแก้ไขอย่างไร

พบกัน วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2556 ที่ Four wings Hotel Sukhumvit 26 โดยงานนี้เหมาะสำหรับ บุคคลทั่วไปที่มีความต้องการจะเปิดสถานบันเทิง รวมถึงผู้ประกอบการที่ต้องการต่อยอดธุรกิจดังกล่าว ด่วนจำนวนจำกัด พิเศษสมัคร 2 คนลด 20 % ก่อนวันที่ 22 ตุลาคมนี้ เพิ่มเติม  https://www.facebook.com/CenterforCreativeTraining

 


แชร์ :

You may also like