HomePR Newsดริ้งค์โคโลจีสต์ ทุ่ม 100 ล้านบาท ส่ง ‘อีฟ ฟรุตตามิน’ เขย่าตลาดน้ำผลไม้พรีเมี่ยม [PR]

ดริ้งค์โคโลจีสต์ ทุ่ม 100 ล้านบาท ส่ง ‘อีฟ ฟรุตตามิน’ เขย่าตลาดน้ำผลไม้พรีเมี่ยม [PR]

แชร์ :

if Fruitamin

บริษัท ดริ้งค์โคโลจีสต์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มน้ำผลไม้รายใหม่ บุกเบิกตลาดฟรุตตามิน พร้อมอัดงบ 100 กว่าล้านบาทส่ง อีฟ ฟรุตตามิน (if Fruitamin) วางตัวเป็นน้ำผลไม้เกรดพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยการผลิตที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกแบบ Cold Aseptic Filling สามารถใส่ชิ้นผลไม้ขนาดใหญ่ได้ในการบรรจุแบบปลอดเชื้อ มั่นใจกวาดรายได้ 300 ล้านบาท หรือคิดเป็นมาร์เก็ตแชร์ 100% ของเซ็กต์เมนท์ฟรุตตามินภายในสิ้นปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดริ้งค์โคโลจีสต์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจาก 12 เดือน ที่ผ่านมา เติบโตเฉลี่ย 7.6% โดยปัจจัยหลักมาจากกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดน้ำผลไม้ไทยเติบโตขึ้นโดยเฉพาะในตลาดกลุ่มพรีเมี่ยม จึงเป็นช่องทางให้เราคิดและสร้างสรรค์สินค้าให้ตรงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อีฟ ฟรุตตามิน (if Fruitamin) น้ำผลไม้ผสมวิตามินเพื่อสุขภาพ 2 รสชาติ ได้แก่ เมดิเตอร์เรเนียน ไวท์ เกรป น้ำองุ่นขาวผสมอโรเวร่าและใยอาหาร และ ซอร์เรนโต้ เลมอนเนด น้ำเลมอนผสมวิตามินซี ที่ให้รสชาติและความรู้สึกสดชื่นเพราะดื่มน้ำองุ่นขาวและน้ำเลมอนคั้นสด

ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในการเลือกใช้วัตถุดิบจากต่างประเทศที่ สด ใหม่ อร่อย และมีคุณค่าทางสารอาหาร ที่สำคัญสำหรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ต้องไม่ใช้วัตถุกันเสียหรือเจือสีสังเคราะห์ พร้อมเพิ่มวิตามินในน้ำผลไม้และใช้ชิ้นเนื้อผลไม้เป็นส่วนประกอบทำให้ได้รสชาติน้ำที่ดีขึ้น บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดด้วยกระบวนการผลิตแบบ Cold Aseptic Filling เพื่อคงคุณค่าของวิตามินและสารอาหารได้อย่างเต็มที่ ซึ่งดีกว่าการผลิตแบบเดิมถึง 5 เท่า รวมถึงลดการใช้พลาสติกลง 50 – 60% จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้เรามั่นใจว่า อีฟ ฟรุตตามิน สามารถเป็นตัวผลักดันธุรกิจให้มีมาร์เก็ตแชร์ในกลุ่มน้ำผลไม้ระดับพรีเมี่ยม 25% หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท ภายในปี 2014”

สำหรับด้านการลงทุน บริษัทฯ เตรียมงบประมาณ 100 กว่าล้านบาท ในการศึกษาวิจัยและพัฒนาสินค้า รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่  นักเรียน นักศึกษาและคนทำงานทั่วไป ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย กล้าเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และใส่ใจสุขภาพ โดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา ทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ โดยมีพรีเซ็นเตอร์หนุ่มมาดเท่  เจมส์ มาร์ ตัวแทนของคนเทรนดี้ที่รักสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะใช้ “ไวรัล มาร์เก็ตติ้ง” เพื่อสร้างการเข้าถึง จดจำแบรนด์ และกระตุ้นการการรับรู้ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างขึ้น

คุณพงศกร กล่าวเพิ่มว่า “ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด ประกอบกับปัจจัยบวกทางด้านราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า บริษัทฯ มั่นใจว่าแบรนด์น้องใหม่อย่าง อีฟ ฟรุตตามิน สามารถแข่งขัน ในตลาดอย่างแน่นอน โดยตั้งเป้ายอดขายถึงปลายปี 2556 ไว้ที่ 300 ล้านบาทหรือประมาณ 10% ของมูลค่ารวมตลาดน้ำผลไม้ระดับพรีเมี่ยม และจะสามารถเพิ่มเป็น 1,000 ล้านบาท ในปี 2014”

ภายในงานพบการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “อีฟ ฟรุตตามิน” หนุ่มมาดเท่ เจมส์ มาร์ ร่วมด้วย 3 สาวสวย มิ้นต์ –ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่มาร่วมจิบน้ำองุ่นขาวผสมอโรเวร่าและใยอาหาร และน้ำเลมอนผสมวิตามินซีกันแบบใกล้ชิด

 


แชร์ :