HomePR Newsโออิชิ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ [PR]

โออิชิ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ [PR]

แชร์ :

Oishi management team

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท และกรรมการผู้จัดการคนใหม่ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2556 เป็นต้นไป ขณะที่นายแมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการคนปัจจุบันยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทต่อไป โดยจะวางมือจากการบริหารงานประจำวันของบริษัทฯให้อยู่ภายใต้การดูแลของนายมารุต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายแมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คุณมารุต มีความคุ้นเคยและเข้าใจในธุรกิจของเครือโออิชิเป็นอย่างดี และมีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะสานต่อภารกิจของโออิชิ โดยตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา คุณมารุตได้เตรียมความพร้อมด้วยการรับตำแหน่งกรรมการบริษัทของโออิชิ กรุ๊ป และทำงานร่วมกับทีมบริหารของโออิชิอย่างใกล้ชิดในฐานะผู้บริหารระดับสูงของไทยเบฟฯ ทำให้มั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในครั้งนี้จะเป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ โดยคุณมารุตจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้โออิชิเติบโตตามแผนธุรกิจที่ได้วางไว้ในอนาคต”

นายแมทธิวกล่าวเสริมว่า “ภายใต้การบริหารของคุณมารุต โออิชิจะยังคงเดินหน้าในการขึ้นเป็นผู้นำระดับภูมิภาคในตลาดเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพต่อไป โดยเป้าหมายระยะยาวของยอดขายที่ 31,000 ล้านบาท จากการมุ่งขยายธุรกิจทั้งในส่วนของธุรกิจเครื่องดื่มและอาหาร ตามแผนการเติบโตในระยะเวลา 5 ปีของบริษัทฯ ยังคงเป็นไปตามเป้าหมาย โดยคาดว่าจะมียอดขายรวมราว 14,000 ล้านบาท ในปี 2556”

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการบริษัทและว่าที่กรรมการผู้จัดการคนใหม่ของโออิชิ กรุ๊ป ที่จะเข้ามารับตำแหน่งในวันที่ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ กล่าวว่า “โออิชิ เป็นอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจที่สำคัญสำหรับไทยเบฟ ซึ่งมีทิศทางการดำเนินธุรกิจที่พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำเครื่องดื่มในภูมิภาค โดยภารกิจที่มีความสำคัญในอันดับต้น หลังจากการรับตำแหน่งคือการมุ่งขยายธุรกิจทั้งในส่วนอาหารและเครื่องดื่มให้เติบโตยิ่งขึ้นในระดับภูมิภาค ควบคู่ไปกับการครองความเป็นผู้นำในประเทศ เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ของโออิชิ ที่มุ่งเป็นองค์กรที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างยั่งยืนในระยะยาวในภูมิภาคอาเซียน”

 


แชร์ :